sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Duy Mạnh tiết lộ về “cuộc chiến” của 8 trung vệ được triệu tập lên ĐTVN

Thứ ba, 11/05/2021 10:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Duy Mạnh trong đợt triệu tập lần này đã được HLV Park Hang Seo giao cho chức đội phó. Trung vệ của Hà Nội FC đã có những chia sẻ về cuộc cạnh tranh tại Đội tuyển.

Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có thể trở lại thi đấu từ đầu mùa giải 2021 trong màu áo Hà Nội FC. Với kinh nghiệm và sự nỗ lực trong tập luyện, Duy Mạnh được phân công làm đội phó của tuyển Việt Nam trong đợt triệu tập lần này.

duy_manh_vov
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh có sự trở lại mạnh mẽ ở đầu mùa giải năm nay

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập thứ 3 của toàn đội, Duy Mạnh cho biết: "Hiện tại, chân của tôi đang rất tốt. Suốt thời gian qua, ở câu lạc bộ tôi đã cố gắng hết mình để làm sao có được phong độ tốt nhất. Khi có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam, tôi cảm thấy rất vui. 

Sau một thời gian dài mới gặp lại nhau, chúng tôi có rất nhiều câu chuyện để kể, tâm sự với nhau. Tôi nghĩ đây cũng là yếu tố giúp toàn đội có thể thấu hiểu nhau hơn, từ cuộc sống đến sân cỏ"

DUY-MANH
Duy Mạnh cho rằng cơ hội được chia đều cho toàn bộ cầu thủ

Khi được hỏi về cơ hội ra sân của mình cũng như sự cạnh tranh nơi hàng phòng ngự với 8 cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập, Duy Mạnh thẳng thắn chia sẻ: "Ở thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đang có nhiều cầu thủ tốt, từ những cầu thủ kỳ cựu cho đến các cầu thủ trẻ. Mỗi người đều có một điểm mạnh riêng của mình. 

Điều này sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh và đây là cuộc cạnh tranh lành mạnh giúp đội tuyển có nhiều lựa chọn. Đã lên đến đây rồi, khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia, tất cả đều phải cố gắng, đều có cơ hội như nhau".

Theo lịch thi đấu tại Bảng G Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 7/6/2021, gặp Malaysia vào ngày 11/6/2021 và gặp UAE vào ngày 15/6. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được.

VIDEO: Duy Mạnh và những màn khẩu chiến cực gắt với Xuân Trường, Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên