sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lời xin lỗi chân thành của Quế Ngọc Hải sau thất bại nuối tiếc của Việt Nam trước Thái Lan

Chủ nhật, 26/12/2021 22:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đội trưởng của ĐT Việt Nam hứa với NHM sẽ cùng toàn đội trở lại mạnh mẽ sau thất bại nuối tiếc trước ĐT Thái Lan.

Dù chơi đầy nỗ lực tuy nhiên đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không thể tìm đường vào khung thành ĐT Thái Lan. Chung cuộc 2 đội rời sân với kết quả hòa 0-0. Như vậy với chiến thắng 2-0 sau cả 2 lượt trận, Voi chiến chính thức lọt vào trận chung kết AFF Cup 2020 và so tài với Indonesia.

"Đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận đấu với tinh thần chiến đấu cao nhất, nhưng may mắn đã không đến. Chúng tôi trải qua hành trình dài từ đầu năm, cố gắng hết mình và luôn thể hiện tinh thần vì màu cờ sắc áo. Việc phải nhận kết quả như này thật đáng tiếc. Chúng tôi xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ Việt Nam", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

268764052_1533089620421984_8404184875559757110_n
Quế Ngọc Hải trả lời họp báo sau trận

"Chúng tôi đã thua và giờ cũng không biết nói gì nữa. Câu chuyện tương lai thì giờ tôi chưa nghĩ tới. Với tư cách huấn luyện viên trưởng, tôi cũng không biết nói gì vào lúc này", ông Park có những chia sẻ đầu tiên sau thất bại của tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

“Kết quả là chúng ta đã thất bại. Việt Nam đã không vào được chung kết. Thua thì tiếc nhưng đây cũng là những con người tốt nhất của chúng ta. Tôi thừa nhận thất bại vì chúng tôi đã cố gắng hết mình rồi", nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp lời.

Ở trận này, Tuấn Anh được tung vào sân phút 69 nhưng bị rút ra ngay ở phút 82. Ông Park giải thích: "Quyết định thay Tuấn Anh đến bởi chúng tôi thay đổi sơ đồ và đưa Thành Chung lên (đá tiền đạo). Tôi không còn cách nào khác mới phải làm như vậy. Hai bạn hậu vệ kia (Lê Văn Xuân, Phạm Xuân Mạnh) có thiên hướng tấn công nên tôi tung vào sân".

XEM THÊM: 

“Ông Park yêu đội tuyển nhưng đừng mù quáng, xin hãy cư xử bằng lý trí của HLV cầu tiến”

HLV Park: 'Cầu thủ Thái Lan cư xử thiếu lịch sự, tôi không dạy cầu thủ Việt Nam như vậy'

Thắng kịch tính Singapore, CĐV Indonesia bất ngờ quay sang cảm ơn ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên