sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Thái Lan tuyên bố đã "bắt bài" Việt Nam, ngợi khen hết mực các học trò sau trận

Chủ nhật, 26/12/2021 22:39 (GMT+7)

Ông Mano Polking đã có những lời chia sẻ về trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, chúng ta đã thua với tổng tỷ số 0-2 sau hai lượt trận và chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Untitled
Huấn luyện viên trưởng của ĐT Thái Lan, ông Mano Polking

Sau trận đấu, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã có những phát biểu về trận đấu vừa qua: "Tôi tự hào về cầu thủ. Họ đã chơi tuyệt vời trong cách đá phòng ngự. Tôi và toàn đội hạnh phúc khi lọt vào chung kết. Họ cho thấy tinh thần thi đấu và giữ vững nó trong những lần tranh chấp bóng bổng và chịu áp lực từ đối phương.

Tuyển Việt Nam đã chơi đúng như tính toán của tôi từ đầu trận. Tuyển Việt Nam sẽ đẩy cao đội hình, chơi rắn và quyết liệt. Các cầu thủ Thái Lan phải biết cùng nhau đoàn kết, đó là điều tôi đã nói vào ngày hôm qua. Bởi Việt Nam không còn gì để mất trước trận đấu này.

viet-nam-thai-lan-quang-hai
ĐT Việt Nam đã chơi đầy cố gắng nhưng không thể lội ngược dòng trước ĐT Thái Lan

Thái Lan đã chơi phòng ngự đẳng cấp với những điều chỉnh trong hiệp 2 khi tung 3 trung vệ vào để hạn chế bóng dài. Việt Nam vẫn tiếp tục chơi bóng bổng. Còn các trung vệ của Thái Lan đã làm việc rất tốt, tôi rất tự hào."

Ngoài ra, HLV trưởng của ĐT Thái Lan cũng cho biết ông rất tiếc khi thủ môn số 1 của đội bóng là Chatchai Bootprom đã gặp phải chấn thương và rời sân sớm nên nguy cơ "Voi chiến" không có được sự phục vụ của thủ thành này ở trận chung kết sắp tới là rất lớn.

Về phía ĐT Việt Nam, dù thua nhưng chúng ta vẫn phải dành lời khen cho các cầu thủ. Họ đã chơi 90 phút kiên cường khi áp đảo Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi khi mà hàng phòng ngự của đối thủ tỏ ra quá chắc chắn.

Theo dõi Sports442 trên