sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park: 'Cầu thủ Thái Lan cư xử thiếu lịch sự, tôi không dạy cầu thủ Việt Nam như vậy'

Thứ bảy, 25/12/2021 14:24 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận lượt về, HLV Park Hang Seo đã giải thích về sự việc tranh cãi với cầu thủ Thái Lan sau trận đấu lượt đi.

11h00 ngày 25/12 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu Bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Việt Nam vs Thái Lan. HLV Park Hang Seo và tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ đại diện cho ĐT Việt Nam trả lời các câu hỏi của báo chí trong khu vực.

Ngay mở màn cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo đã cho thấy sự cẩn trọng của mình trước màn so tài sắp tới:

"Chúng tôi thua 0-2 sau lượt đi và đó là tỉ số không dễ cho trận lượt về. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi đã yêu cầu tất cả nắm rõ nhiệm vụ của mình trên sân, làm tốt khả năng của mình, đồng thời tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh, không vội vàng".

afasasf
Sau trận đấu, cầu thủ Thái Lan đã tới khiêu khích HLV Park Hang Seo

Sau trận đấu vừa qua, Ban huấn luyện và cầu thủ đôi bên đã xảy ra va chạm, khiến Ban tổ chức phải can ngăn. Truyền thông Thái Lan cho rằng HLV Park đã tìm hậu vệ trái Theerathon Bunmathan để tranh cãi. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: 

"Tôi không tìm anh ta. Sau trận, Thái Lan đi vào khu kỹ thuật của Việt Nam. Bunmathan có hành động không lịch sự, nên tôi nói anh ta không nên làm như vậy. Tôi hiểu tâm trạng họ, bốn năm rồi mới thắng Việt Nam nên vô cùng vui mừng. Nếu là cầu thủ của tôi, tôi không dạy họ làm như vậy với HLV đối phương".

Được đề nghị nhận định về lối chơi của Thái Lan ở lượt về, HLV Park nói: "Làm sao biết họ sẽ tiếp cận thế nào. Có thể họ giữ nguyên, cũng có thể thay đổi, hoặc điều chỉnh nhân sự chỗ nào nào đó. Công việc của tôi là chuẩn bị các phương án để đối phó với các thay đổi của đối phương. Dù thua 0-2, chúng tôi vẫn giữ tinh thần và cách chơi của mình".

Theo dõi Sports442 trên