sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thầy Park: “Người thua đâu có gì để nói, chuyện tương lai tôi vẫn chưa nghĩ ra”

Chủ nhật, 26/12/2021 22:20 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Họp báo sau trận đấu giữa trận bán kết lượt về, HLV Park Hang Seo tỏ ra buồn bã và cho rằng toàn đội đã cố gắng hết sức.

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 đáng tiếc dù cho ĐT Việt Nam đã có một ngày thi đấu quả cảm. Theo đó, ĐT Thái Lan chính thức sẽ là đội bóng cuối cùng vào chơi trận chung kết gặp đối thủ Indonesia.

Sau trận đấu, HLV Park đã có cuộc phỏng vấn với giới truyền thông về màn trình diễn của các cầu thủ và kết quả của trận. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng ông không có gì để nói sau trận hòa đáng tiếc này: "Người thua trận thì còn gì để nói nữa đâu, có lẽ tôi không biết nói gì.”

gettyimages-1237422064-2048x2048
ĐT Việt Nam không thể có bàn thắng vào lưới Thái Lan

Ngoài ra, khi được hỏi về kế hoạch cho những trận đấu ở VL3 World Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời ngập ngừng: “Chuyện tương lai thì tôi chưa nghĩ ra, có lẽ tôi cần có thêm thời gian. Với tư cách HLV trưởng ở AFF Cup, thực sự tôi không biết nên phát biểu gì.”

1-1629714203840
Thầy Park kiệm lời sau trận hòa đáng tiếc trước ĐT Thái Lan

Thực tế trên sân, ĐT Việt Nam đã có ngày thi đấu dồn ép đối thủ trong suốt hơn 90 phút thi đấu. Quang Hải và các đồng đội đã có rất nhiều tình huống nguy hiểm dồn lên phía khung thành của đối phương. Tuy nhiên, Thái Lan cũng đã chứng tỏ họ vẫn là đội bóng chơi đầy kinh nghiệm với những pha áp sát đội bóng áo trắng.

Trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra vào ngày 29/12 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn khi Indonesia chứng tỏ được bản lĩnh và sự tiến bộ của mình tại giải đấu năm nay. Nếu làm được điều bất ngờ trước ĐT Thái Lan ở giải đấu năm nay, ĐT Indonesia sẽ phá bỏ dớp "vua về nhì" tại AFF Cup. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS