sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không thể tái ngộ CR7,Real Madrid nâng giá "kỷ lục" để có Mbappe

Thứ sáu, 27/08/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi lời đề nghị 160 triệu Euro bị PSG từ chối. Real Madrid đã tiếp tục nâng giá để có được sự phục vụ của Mbappe.

Đêm 26/8, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid chính thức gửi lời đề nghị thứ 2 tới Paris SG để có được sự phục vụ của siêu sao Mbappe. Theo đó, Kền Kền Trắng nâng giá lên tới 170 triệu Euro cùng 10 triệu Euro phụ phí kèm theo. Đây được cho là mức giá cuối cùng mà chủ tịch Perez đặt lên bàn đàm phán.

Rạng sáng 27/8 (theo giờ Việt Nam), tờ Sky Sports tiết lộ Paris SG đang nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị này của Real Madrid trong bối cảnh siêu sao người Pháp thật sự không muốn gắn bó cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nhiều khả năng ngay trong ngày hôm nay sẽ có buổi họp giữa 2 CLB.

Mbappe-Real-Madrid-CR7
Mbappe đang rất gần với Real Madrid

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021/22 và gần như anh sẽ không tiếp tục gia hạn với gã nhà giàu nước Pháp khi công khai thừa nhận không còn cảm thấy hạnh phúc tại Paris SG, đặc biệt là sau khi có sự xuất hiện của Messi. Điều này đồng nghĩa với việc Mbappe hoàn toàn có thể cập bến Real Madrid vào mùa hè năm sau với giá miễn phí.

Tuy nhiên chủ tịch Perez của Real Madrid không muốn phải đợi thêm 1 năm và quyết tâm đưa nhà vô địch World Cup 2018 đến Madrid ngay ở mùa hè năm nay. Trước đó mức giá 160 triệu Euro đã bị phía Paris SG từ chối và 180 triệu được xem là con số đủ sức nặng để khiến các ông chủ giàu có của PSG “gật đầu”. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên