sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không thắng ba trận liên tiếp, HLV Nishino công khai chỉ trích cầu thủ Thái Lan

Thứ hai, 31/05/2021 21:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau thất bại của Thái Lan trước Uzbekistan, HLV Nishino đã công khai cho rằng các cầu thủ Thái Lan đang gặp vấn đề về thể lực và cần sớm cải thiện.

Để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, đội tuyển Thái Lan đã hội quân và di chuyển sang UAE từ rất sớm. Để giúp các cầu thủ có điểm rơi phong độ tốt nhất và có những trải nghiệm quan trọng, LĐBĐ nước này đã thực hiện 3 trận giao hữu chỉ trong vòng 5 ngày qua.

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN

Trong trận đấu mở màn tại UAE, thầy trò HLV Nishino có màn so tài với Oman. Sau quá lâu không thi đấu cùng nhau và có nhiều sự thử nghiệm, Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Cách đây không lâu, những chú” voi chiến” dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có được trận hòa 2-2 trước Tajikistan. 

20210530-TM-Thailand-vs-Uzbeki-2535-8500-1622424785
Thái Lan đã không thắng 3 trận giao hữu liên tiếp

Ngày 30/5 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Nishino có trận giao hữu cuối cùng với Uzbekistan. Thậm chí, đây chính là trận thua đậm nhất của họ trong 3 trận đã qua khi bị đối phương “hủy diệt” với tỷ số 4-1. Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Nhật Bản tỏ vẻ không hài lòng với các học trò: 

"Chúng tôi gặp vấn đề với tình trạng thể lực của các cầu thủ không được hoàn hảo. Tôi muốn tất cả phải có thể trạng tốt hơn. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể và sẽ nâng cao hiệu quả lối chơi ngay trận gặp Indonesia ngày 3-6 tới."

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên”

Lúc này tại VL World Cup 2022, Thái Lan đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm có được. Muốn đi tiếp vào vòng loại thứ 3 thì “voi chiến” buộc phải toàn thắng cả 3 trận đấu còn lại trước Indonesia, UAE và Malaysia. 

VIDEO: Văn Lâm và tình huống cản phá phạt đền khiến sao Thái Lan 'muối mặt'

Theo dõi Sports442 trên