sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HAGL mất “vũ khí” tối quan trọng trước trận gặp Bình Dương

Thứ năm, 29/04/2021 15:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trận đấu với Bình Dương tới đây trong khuôn khổ vòng 12 V-League, HAGL sẽ mất đi thứ “vũ khí” quan trọng của họ là các “cầu thủ thứ 12” trên sân.

Dưới thời HLV Kiatisak, HAGL đang trình diễn thứ bóng đá làm mê mẩn lòng người. Cùng với đó, sự chắc chắn trong khâu phòng ngự giúp đội bóng phố Núi đang bay cao trên bảng xếp hạng. Không quá bất ngờ khi mỗi trận đấu của họ lúc này đều là một “ngày hội” khi khán đài luôn động nghịt khán giả.

HLV Petrovic - Thanh Hóa: "Có tiền cũng không mua được cầu thủ HAGL"

Tuy nhiên do những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, một số thành phố lớn đã dừng các hoạt động, sự kiện đông người. Mới đây trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs HAGL tại vòng 11 V-League, BTC đã không cho phép khán giả vào sân và trả lại toàn bộ vé cho NHM để đảm bảo công tác phòng dịch.

HAGL
Sân Pleiku sẽ không được đón khán giả ở trận đấu với Bình Dương tới đây

Trong khuôn khổ vòng 12, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku - điểm tựa tinh thần rất lớn của họ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên trận đấu với Bình Dương tới đây sẽ không có khán giả được vào sân. Theo đó, Sáng 29/4, Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai đã gửi công văn số 768 cho Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai về vấn đề này.

Chuyên gia bóng đá: “Bầu Hiển và Hà Nội FC cần xem lại chiến lược phát triển”

Theo thống kê của BTC V-League, Trung bình mỗi trận đấu tại V-League mùa này, HAGL đón khoảng 10.000 CĐV đến sân Pleiku. Sức nóng tạo ra từ các khán đài cũng giúp đoàn quân của HLV Kiatisak thêm hưng phấn hơn. Việc thiếu đi thứ “vũ khí” tinh thần này phần nào sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ. 

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên