sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Petrovic - Thanh Hóa: "Có tiền cũng không mua được cầu thủ HAGL"

Thứ năm, 29/04/2021 08:56 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn sau trận giữa Thanh Hóa vs HAGL, HLV Petrovic đã dành rất nhiều lời có cánh cho các cầu thủ đội khách.

Trên sân nhà, Thanh Hóa đón tiếp HAGL trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2021. Việc không được đón tiếp khán giả vào sân phần nào ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các học trò HLV Petrovic. Sau 90 phút căng thẳng, đội khách đến từ phố Núi có được chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ pha lập công của Công Phượng và Minh Vương.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng của CLB Thanh Hóa là ông Petrovic đánh giá rất cao tài năng của các cầu thủ HAGL: “"Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chơi với nhau lâu rồi. Họ có những cầu thủ hay nhất Việt Nam. Những cầu thủ này nhắm mắt cũng có thể phối hợp với nhau",

Chiến lược gia đến từ Serbia nói thêm: "Có tiền cũng không mua được cầu thủ HAGL. Các bạn ấy từ nhỏ chơi bóng với nhau rồi nên cũng chẳng có cơ hội để làm thế. Muốn thi đấu ngang ngửa với HAGL thì không thể ngày một ngày hai mà được".

PETROVIC (2)
HLV Petrovic hết lời khen ngợi các cầu thủ HAGL

Vê phần mình, HLV Petrovic cho rằng các học trò của ông đã chơi tốt trong trận đấu này và không hề lép vế so với đối thủ: "Tôi hài lòng với các cầu thủ. Chúng tôi chơi tốt, có một trận đấu hay và không cho họ nhiều cơ hội. Chúng tôi cũng có cơ hội, ví dụ như cú sút trúng xà ngang của cầu thủ số 34 khi tỉ số là 1-0.

“Hôm nay đội chúng tôi chơi rất gắn kết và gây khó khăn cho đội bạn nhiều. Nhìn chung thì HAGL mạnh hơn chúng tôi. Bàn thua đầu tiên dẫn đến kết quả như vậy. Trước bàn thua đó, chúng tôi đã ngang ngửa với họ. Khi chúng tôi chơi tốt mà không may mắn thì phải chấp nhận thất bại".

truc-tiep-bong-da-thanh-hoa-vs-hai-phong-8-4-bo-gia-petrovic-hoi-sinh-190527
Thanh Hóa FC đã bị HAGL ngắt mạch bất bại

Với chiến thắng này thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng cách với Viettel xếp sau lúc này đã được nới rộng lên thành 5 điểm. Trong khi đó Đông Á Thanh Hóa dậm chân ở vị trí thứ 8 với vỏn vẹn 14 điểm sau 11 vòng đấu. 

VIDEO: Kiatisak chào hỏi HLV Petrovic của Thanh Hóa trong dịp HAGL trao áo Xuân Trường làm từ thiện

Theo dõi Sports442 trên