sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Dusit bất ngờ từ chức tại Thai-League chỉ vài giờ trước vòng đấu mới

Thứ sáu, 12/11/2021 11:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Dusit của Thai Port FC bất ngờ từ chức ngay trước thềm vòng đấu 12 Thai-League khởi tranh.

Sáng nay (12/11), tờ Bangkokpost của Thái Lan đưa tin HLV Dusit của CLB Thai Port đã chính thức trở thành HLV thứ 2 tại Thai-League xin từ chức.  Đáng chú ý, quyết định này của ‘công thần’ 1 thời của bầu Đức tại HAGL được đưa ra chỉ vài giờ trước khi đội bóng của ông so tài với Ratchaburi tại Thai-League.

Nữ Chủ tịch CLB Thai Port gọi đấy là cú sốc cực lớn cho bà và đội bóng. Nguyên nhân được cựu hậu vệ tuyển Thái Lan và Hoàng Anh Gia Lai đưa ra là anh cảm thấy mình không làm đúng vai trò, không dẫn dắt đội chơi tốt mà đội lại chơi dưới sức mình, điển hình như thất bại 1-3 trước Nakhon Ratchasima tại Korat cách đây ít lâu.

video-cong-than-cua-bau-duc-co-chien-thang-khong-tuong-22-1-tai-thai-lan-095219
HLV Dusit bất ngờ từ chức HLV trưởng Thai Port

HLV Dusit, người đã đưa BG Pathum United lên ngôi vô địch Thai-League mùa trước cho biết: “Tôi cảm thấy phải chịu trách nhiệm về việc đội không đạt được các mục tiêu ban đầu. Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã không đem lại kết quả nhu mong đợi. CLB cần 1 người phù hợp hơn để dẫn dắt trong tương lai.”  

Hiện tại Thai Port đã bổ nhiệm Sarawut Treephan, cố vấn kỹ thuật của đội, làm huấn luyện viên tạm thời. Về phía HLV Dusit, ông chưa ra thông tin gì về tương lai của mình tuy nhiên trước đây đã có tin đồn cho rằng 1 số CLB  tại V-League muốn có được chữ ký của ông. Ngoài ra, Dusit cũng được cho là rất phù hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Thái Lan, nơi hiện giờ chỉ có HLV Polking đảm nhiệm ngắn hạn.

XEM THÊM: 

Thắng tối thiểu Việt Nam, ĐT Nhật Bản nhận ‘mưa chỉ trích’ từ truyền thông nước nhà

Thua liền 5 trận, ĐT Việt Nam có thành tích tệ nhất sau 31 năm tại Vòng loại World Cup

HLV Park: 'Sau Anh Đức, Tiến Linh và Đức Chinh, ĐT Việt nam không có tiền đạo chất lượng' 

Theo dõi Sports442 trên