sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Nam Định kích nổ “bom tấn” là tiền đạo Hà Lan từng ghi bàn tại Europa League

Thứ hai, 08/11/2021 12:13 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Nam Định lên đang lên kế hoạch tái hợp với chân sút người Hà Lan, người từng nhiều năm thi đấu tại giải đấu hàng đầu Romania và Bulgaria.

V-League 2022 sẽ khởi tranh vào tháng 2 năm sau và ngay từ bây giờ các đội bóng đã có những sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Thị trường chuyển nhượng của V-League thời gian qua diễn ra vô cùng nhộn nhịp với liên tiếp là các ‘bom tấn’ được các đội bóng kích nổ. CLB Nam Định cũng không nằm ngoài ‘guồng quay’ này. 

Theo nguồn tin từ Dân Việt, đội chủ sân Thiên Trường đang tiến rất gần đến việc sở hữu một tiền đạo "khủng" đến từ Hà Lan là Romario Kortzorg. Tiền đạo sinh năm 1989 này từng nhiều năm thi đấu tại giải đấu hàng đầu Romania và Bulgaria. Đáng chú ý, anh từng ghi bàn thắng ở Europa League mùa giải 2013/2014 trong màu áo Botev Plovdiv.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (3)
CLB Nam Định sắp sở hữu ngoại binh vô cùng chất lượng

Theo phân tích của chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, ngoại binh đến từ Hà Lan được định giá lên đến 400.000 euro (khoảng 10 tỷ VND). Romario Kortzorg sở chiều cao ấn tượng cùng nền tảng thể lực sung mãn. Chân sút này cũng có nền tảng kỹ thuật tốt khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân vô cùng toàn diện.

Một điểm thú vị khác về sân sút 32 tuổi, Romario Kortzorg đã từng khoác áo Nam Định ở mùa giải V.League 2018, nhưng những chấn thương liên tiếp đã khiến anh phải nói lời chia tay đội bóng thành Nam trở về quê nhà dưỡng thương. Nếu thương vụ này sớm được hoàn tất, đây là một tin không thể vui hơn với những cổ động viên bóng đá Nam Định. 

XEM THÊM: 

Chấm dứt tranh cãi, Hải Huy xin lỗi và cảm ơn CLB TP HCM vì đã giảm 4 tỷ tiền phạt 

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA, AFC và AFF

Chủ tịch Hữu Thắng ra phán quyết ‘đầy tình người’ về vụ ‘quay xe thế kỷ’ của Hải Huy

Theo dõi Sports442 trên