sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chấm dứt tranh cãi, Hải Huy xin lỗi và cảm ơn CLB TP HCM vì đã giảm 4 tỷ tiền phạt

Thứ bảy, 06/11/2021 10:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ Hải Huy cho biết mâu thuẫn giữa anh và CLB TP.HCM đã chính thức được giải quyết khi đôi bên đã tìm được tiếng nói chung.

Chia sẻ với Lao Động, tiền vệ Hải Huy cho hay: “Hiện tại, tôi và câu lạc bộ TPHCM đã đồng nhất các điều khoản đền bù hợp đồng rồi. Đội bóng cũng đã tạo điều kiện cho tôi ở ngoài này thi đấu. Trước tiên, tôi muốn xin lỗi câu lạc bộ TPHCM vì trong lúc tôi khó khăn, câu lạc bộ đã giúp đỡ rất nhiệt tình.

Nhưng sau đó cũng vì có một số việc liên quan đến gia đình mà bất đắc dĩ tôi mới phải xin câu lạc bộ cho tôi được thi đấu gần nhà để tiện chăm sóc gia đình."

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (14)
Tranh cãi giữa Hải Huy và CLB TP.HCM đã được giải quyết

Cụ thể, cách đây không lâu, tiền vệ Hải Huy vừa có pha ‘quay xe’ đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng V-League. Mặc dù trước đó cựu tiền vệ Quảng Ninh FC đã ký hợp đồng ghi nhớ với CLB TP.HCM tuy nhiên anh lại bất ngờ thay đổi ý định và muốn đầu quân cho CLB Hải Phòng. Điều này khiến tiền vệ 30 tuổi phải đền bù hợp đồng với đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng nếu muốn ra đi.

Ban đầu CLB TP.HCM yêu cầu Hải Huy phải đền bù hợp đồng lên tới 5 tỷ đồng. Sau nhiều lần không liên lạc được với Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ Hải Huy đã nhận được hồi âm của cựu hậu vệ CLB SLNA. Cựu cầu thủ người Quảng Ninh đã đề xuất với ông Thắng mức đền bù mới là 1 tỷ đồng kèm theo việc nộp lại 700 triệu đồng tiền cọc trước đó và được đại diện miền Nam đồng ý.

nguyen-hai-huy-02-163481417812341106901
Hải Huy sẽ cần giải quyết dứt điểm với TP.HCM trước khi cập bến Hải Phòng FC

Theo tìm hiểu, số tiền mà Hải Huy phải bỏ ra để đền bù cho câu lạc TP.HCM có thể lên đến 1 tỉ đồng. Trong số này, bầu Hoàn “pháo” sẽ hỗ trợ một phần kinh phí, số còn lại chính Hải Huy sẽ phải bỏ ra. CLB TP.HCM cũng không muốn làm lớn chuyện và cũng không thiết tha giữ chân 1 người không còn mặn mà với CLB.

Hải Huy cho hay: “Hiện tại, tôi chưa hội quân cùng câu lạc bộ Hải Phòng vì muốn giải quyết và hoàn tất toàn bộ công việc với câu lạc bộ TPHCM. Đến bây giờ, TPHCM đã đồng ý và chúng tôi cũng thống nhất xong các điều khoản cần thiết. Sau cùng, tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo đội bóng TPHCM”.

XEM THÊM: 

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA, AFC và AFF 

Chủ tịch Hữu Thắng ra phán quyết ‘đầy tình người’ về vụ ‘quay xe thế kỷ’ của Hải Huy

Chuyên gia: “Hà Nội FC chưa hiểu ý HLV Park, gọi Hùng Dũng lên tuyển là rất tốt”

Theo dõi Sports442 trên