sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Arsene Wenger nhận lời dẫn dắt các tuyển thủ Ả Rập Xê Út so tài với Paris SG

Thứ ba, 12/10/2021 10:57 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Pháp - Arsene Wenger sẽ chính thức trở lại với công việc huấn luyện sau hơn 3 năm vắng bóng.

Kể từ mùa giải 2018 sau khi chia  tay với Arsenal, chiến lược gia người Pháp - Arsene Wenger chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Suốt thời gian vừa qua, huyền thoại của sân Emirates làm rất nhiều công việc liên quan đến bóng đá như BLV hay tham gia Talk Show. Hiện ông đang làm việc cho FIFA với tư cách là Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu.

Sau hơn 3 năm vắng bóng trên băng ghế huấn luyện, giáo sư người Pháp sẽ chính thức trở lại với công việc  quen thuộc của mình. Theo đó, ông sẽ dẫn dắt đội các ngôi sao của Ả Rập Xê Út trong trận giao hữu với Paris Saint-Germain vào tháng 1 năm 2022, trong khuôn khổ cúp giao hữu Riyadh Season Cup.

Cố vấn Tòa án Hoàng gia Ả Rập Xê Út, Turki Alsheikh đã chính thức xác nhận thông tin trên: "HLV vĩ đại Arsene Wenger đã được ký hợp đồng để dẫn dắt các ngôi sao của Al-Hilal và Al-Nassr trong trận đấu với PSG tại cúp giao hữu sắp tới".

Anh mau (6) (9) (1)
HLV Arsene Wenger đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển các ngôi sao Ả Rập Xê Út

Đội tuyển ngôi sao Ả Rập Xê Út  là tập hợp nhân sự tốt nhất của 2 CLB hàng đầu giải VĐQG. Đây cũng là 2 đội tuyển sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia và vừa so tài với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 như Salem Al-Dawsari, Saleh Al-Shehri hay Salman Al-Faraj.

Về phía PSG, đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ mang đến Tây Á những ngôi sao lớn nhất như Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe. Thị trường châu Á, mà đặc biệt là các quốc gia tại Trung Đông luôn là một trong những ưu tiên của đội chủ sân Parc des Princes trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

XEM THÊM: 

VIDEO: "Messi Campuchia" dứt điểm đỉnh cao giúp HLV Honda thắng trận đầu tiên sau 2 năm

Danh tính sao trẻ duy nhất của HAGL góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam

Thắng trận đầu tiên sau 2 năm, ĐT Campuchia tiến gần giấc mơ Asian Cup 2023 

Theo dõi Sports442 trên