sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Muốn vượt mặt HAGL, Viettel đặt quyết tâm cao trước đại chiến với CLB TP HCM

Thứ ba, 27/04/2021 09:38 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cầu thủ của Viettel tỏ ra thận trọng dù TP.HCM không có Lee Nguyễn trong trận đấu ở vòng 11 V.League 2021.

Nhà ĐKVĐ Viettel sẽ hành quân đến sân của CLB TP HCM ở vòng 11 sắp tới tại V League 2021. Mặc dù chơi trên sân khách, nhà vô địch Viettel vẫn có cơ hội ẵm trọn 3 điểm khi đội chủ sân Thống Nhất đang có phong độ thảm hại. Hơn thế nữa, Viettel còn hưởng lợi thế cực lớn khi Lee Nguyễn vắng mặt do án treo giò.

Chia sẻ trước trận đấu với TP HCM, tiền vệ Viettel Vũ Minh Tuấn chia sẻ: "Lee Nguyễn không thi đấu là một tổn thất lớn đối với CLB TP HCM. Tuy nhiên chúng tôi sẽ thi đấu tập trung cao nhất dù gặp bất cứ đối thủ nào".

TP HCM đang gặp nhiều vấn đề trong khâu tấn công cũng như phòng ngự nhưng Viettel vẫn tỏ ra thận trong vì họ hiểu rằng phải thể hiện hết khả năng mới có thể đạt được mục tiêu giành 3 điểm trên sân khách.

lee-nguyen-duoc-doi-thu-ngoi-khen-40162
Bùi Tiến Dũng và Vũ Minh Tuấn trong buổi tập làm quen sân

Minh Tuấn nhấn mạnh: "Viettel thành công là nhờ sự đoàn kết giữa các cầu thủ. Họ luôn tuân theo chiến thuật đề ra, toàn đội cũng ra sân với tinh thần cao nhất."

Tiền vệ Trọng Đại cho hay anh không chủ quan trong trận đấu này mặc dù CLB TP HCM thiếu vắng Lee Nguyễn: "TP.HCM là đội bóng mạnh nên dù có Lee hay không, chúng tôi cũng phải tập trung để có được kết quả tốt. Mục tiêu của Viettel ở trận đấu này là giành ít nhất là 1 điểm.

Empty
Lee Nguyễn đã có 3 bàn thắng cho TP.HCM.

Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng thắng từng trận một. Thành tích sân khách của Viettel năm nay chưa thực sự tốt nên chúng tôi đều quyết tâm trong mỗi trận để có được kết quả tốt nhất."

HIện tại, Viettel đang đứng thứ 2 trên BXH với 22 điểm, chỉ kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Trận đấu giữa CLB TP HCM và Viettel sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 27/4.

>>> Bất chấp đội nhà đứng nhóm cuối bảng, Lee Nguyễn vẫn tự tin khẳng định TP HCM chơi hay nhất V League

>>> Lee Nguyễn 'phát hờn' khi sở hữu số thẻ đỏ khủng tại V League, gấp nhiều lần so với thi đấu tại Mỹ

Theo dõi Sports442 trên