sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bất chấp đội nhà đứng nhóm cuối bảng, Lee Nguyễn vẫn tự tin khẳng định TP HCM chơi hay nhất V League

Thứ ba, 27/04/2021 09:37 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dù không có thành tích tốt trong khoảng thời gian vừa qua, Lee Nguyễn vẫn đánh giá cao thứ bóng đá mà HLV Alexandre Polking xây dựng.

Trong buổi tập chiều ngày 22/4 vừa qua, Lee Nguyễn đã khẳng định chắc nịch rằng CLB TP HCM có lối chơi hay nhất V League: "Chúng tôi có lối chơi hay nhất V.League, thi đấu tốt nhưng thiếu may mắn. Chúng tôi đã bỏ phí nhiều cơ hội, phải cải thiện để giúp đội bóng mạnh, cân bằng, tự tin hơn. Chúng tôi phải giữ lối chơi này và tiến lên"

Buổi tập chiều ngày 22/4 vừa qua cũng chào đón tân binh Patrick Da Silva- tiền đạo từng chơi cho Than Quảng Ninh đầu mùa nhưng nhanh chóng bị thanh lý sau 2 vòng. Lee Nguyễn chia sẻ thêm, kết quả của CLB TP HCM đang không tốt và đội bóng đang tìm cách khắc phục.

"NHM dành nhiều sự kì vọng cho chúng tôi. Các cầu thủ mới sẽ tập luyện cùng và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn. Chúng tôi vẫn còn 3 trận nữa trước khi GĐ 1 khép lại."

Empty
Lee Nguyễn là trụ cột của CLB TP HCM

HLV trưởng CLB TP HCM cũng chia sẻ, đội bóng sẽ đón thêm 1 tiền đạo nữa và sử dụng 3 chân sút ngoại cho 3 trận cuối cùng GĐ 1. Sau đó, HLV Polking sẽ loại một người và tìm một trung vệ cho GĐ 2 để củng cố hàng thủ. Hiện tại, trung vệ ngoại này đang thực hiện cách ly y tế và chờ ngày ra mắt CLB.

"Tôi ưu tiên trung vệ ở giai đoạn 2 nhưng không ưng cầu thủ nào ở Việt Nam. Trong 3 trận đấu tới chúng tôi sẽ không có trung vệ ngoại, tôi chấp nhận mạo hiểm vì đây là lối chơi chúng tôi mong muốn. Mặc dù Diakite là trung vệ giỏi nhưng cậu ấy không có phẩm chất phù hợp với chiến lược của tôi," chiến lược gia Mano Polking chia sẻ.

HIện tại, CLB TP HCM đang đứng thứ 12 trên BXH với 10 điểm. Trận đấu sắp tới được dự đoán là khó khăn với thầy trò HLV Mano Polking khi đối đầu với đội nhì bảng Viettel. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h ngày 27/4 trên sân Thống Nhất.

>>> Cứu vớt tội đồ TP HCM, ng Phượng mang về bản hợp đồng 'bom tấn' giá 0 đồng cho HAGL

>>> Loại bỏ Diakite khiến hàng thủ tan hoang, TP HCM đành 'sửa sai' bằng trung vệ Brazil trị giá 17 tỷ

Theo dõi Sports442 trên