sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Để công an vào cuộc là chưa đủ, HLV châu Âu muốn 'đày ải' Hoàng Vũ Samson xuống đội trẻ

Thứ tư, 31/03/2021 16:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sóng gió đang ập đến với Hoàng Vũ Samson bởi ngoài án phạt từ VFF thì cầu thủ này còn nhận kỷ luật nội bộ từ CLB Thanh Hóa.

Hoàng Vũ Samson đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Là một tượng đài của V.League nhưng tiền đạo này đang gặp rắc rối lớn tại CLB Thanh Hóa.

Ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch đội bóng xứ Thanh xác nhận HLV Petrovic đề nghị loại tiền đạo người Việt Nam gốc Nigeria này khỏi đội hình, kể cả khi hết thời hạn bị cấm thi đấu.

hoang-vu-samson-15411622
Samson bị loại khỏi đội hình của Thanh Hóa

Ngoài hành động thô bạo làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh đội bóng, ban huấn luyện CLB Đông Á Thanh Hóa đánh giá Samson chưa thể hiện tốt về mặt chuyên môn. 

Cũng theo lời ông Cao Tiến Đoan, ban lãnh đạo CLB đang đặt dấu hỏi về thái độ thi đấu của Samson: "Tôi đang nghi ngờ trường hợp cậu ấy cố tình câu thẻ, bị treo giò không thi đấu nhưng vẫn hưởng lương".

"Chúng tôi sẽ xem xét thái độ của Samson. Nếu cậu ấy có thái độ tốt, chúng tôi sẽ đưa cậu ấy trở lại đội hình còn nếu không, có thể đưa xuống đội trẻ", ông Cao Tiến Đoan cho biết.

samson-tuanmanh123
Samson mới bị VFF kỷ luật

"Chúng tôi đang bét bảng, thành tích chưa tốt. Samson có thể là cầu thủ tốt cho đội nhưng căn cứ vào chuyên môn và đạo đức, chúng tôi phải kỷ luật nghiêm túc. Chính ban huấn luyện đề nghị, vì đây là vấn đề chuyên môn".

Sau 6 vòng đấu ở V-League 2021, Hoàng Vũ Samson thi đấu 5 trận cho Đông Á Thanh Hóa và ghi được 3 bàn thắng. Đội bóng xứ Thanh hiện đang đứng cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 4 điểm. 

Ở trận đấu gần nhất, gặp SHB Đà Nẵng, Samson phạm lỗi nguy hiểm với thủ môn Tuấn Mạnh của đội khách trong tình huống tranh chấp bóng bổng. Anh bị VFF phạt tiền 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận kế tiếp.

Xem thêm:

VIDEO: Samson phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Mạnh

Theo dõi Sports442 trên