sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lên đỉnh BXH, Văn Thanh khẳng định cầu thủ HAGL đang ở giai đoạn thanh xuân đẹp nhất

Thứ năm, 01/04/2021 15:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Kể từ khi Kiatisuk xuất hiện, HAGL như lột xác khi thi đấu vô cùng thăng hoa và đang đứng đầu BXH V.League 2021.

Có lẽ rất nhiều cổ động viên của HAGL vẫn nhớ dòng trạng thái của Minh Vương: "Dành cả thanh xuân để trụ hạng" sau khi kết thúc mùa giải 2019. Năm đó, phải sau 25 vòng đấu HAGL mới chính thức trụ hạng sau khi đánh bại TP.HCM với tỉ số 2-1.

Tuy nhiên, mùa giải 2021, Bầu Đức đã đầu tư rất nhiều cho HAGL. Kiatisuk được mời trở lại phố Núi để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng. Cùng với đó là rất nhiều tân binh chất lượng đã cập bến sân Pleiku. Trải qua 6 vòng đấu, HAGL gây bất ngờ khi đứng đầu BXH với 13 điểm.

hagl-vong-7-vleague
HAGL đang thi đấu vô cùng thăng hoa

Văn Thanh chia sẻ với báo chí: "Ai cũng có một thời thanh xuân tuổi trẻ, nhưng nó sẽ đi qua nhanh chóng nếu chúng ta không có khát vọng, không có mục đích. Tôi không bình luận về Minh Vương hay Xuân Trường, bởi tôi tôn trọng họ. HAGL đã có nhưng mùa giải thi đấu không thật tốt.

Dĩ nhiên, chúng tôi phải trách bản thân đầu tiên. Gác lại mọi chuyện, bây giờ chúng tôi có mục đích, có khát vọng và mọi thứ đã đổi thay để phục vụ những điều đó. Hiện tại, chúng tôi mới ở giai đoạn đẹp nhất của thanh xuân".

van-thanh-hagl
Cầu thủ HAGL đang trong giai đoạn đẹp nhất của thanh xuân

Văn Thanh cho rằng sự có mặt của HLV Kiatisuk giúp HAGL có sự thay đổi lớn trong lối chơi hiện tại. Cùng với đó là sự ủng hộ của khán giả và cả bầu Đức. Cầu thủ quê Hải Dương cũng thổ lộ muốn thi đấu hết mình để đền đáp tình cảm to lớn mà bầu Đức và người hâm mộ giành cho họ.

"Tôi nghĩ tất cả đều đúng. HLV Kiatisak đã mang đến những điều mới mẻ. Sự mới mẻ được tiếp nhận bắt đầu từ tinh thần. Chúng tôi cảm thấy thoải mái, tự tin kể từ khi HLV Kiatisak lên dẫn dắt. Tôi nghĩ, đây là điểm mấu chốt của HAGL. Chúng tôi cũng được bổ sung những cầu thủ giỏi.So với trước, mọi thứ đã được cải thiện đáng kể và chúng tôi sẽ còn làm những điều tốt hơn nữa.

Chú Ba (Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức) đã đến sân xem chúng tôi thi đấu nhiều hơn. Nói gì thì nói, đôi khi chúng tôi nhìn lên khán đài để mà đá. Chú Ba luôn mang đến cho các cầu thủ cảm giác gì đó rất lạ. Chú Ba có thể khiến chúng tôi ngại ngùng, nhưng chú cũng là người thổi bùng ngọn lửa tinh thần chiến đấu.

Chúng tôi có được như ngày hôm nay tất cả đều nhờ chú Ba và các thầy đã dạy dỗ. Trong thâm tâm, tôi cũng như các đồng đội luôn muốn làm được điều gì đó để xứng đáng với tình cảm to lớn ấy" - Văn Thanh nói.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Thanh đánh guitar khiến fan xiêu lòng

Theo dõi Sports442 trên