sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chơi bẩn với trò cưng thầy Park: Hoàng Vũ Samson bị đày xuống đội dự bị, Công an vào cuộc điều tra

Thứ tư, 31/03/2021 15:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vừa bị VFF xử phạt treo giò 3 trận, tiền đạo Hoàng Vũ Samson còn nhận thêm án kỷ luật nghiêm khắc từ CLB chủ quản là Đông Á Thanh Hóa.

Trong 3 trận đấu gần đây, Hoàng Vũ Samson liên tục có những pha vào bóng thô bạo, gây chấn thương cho các cầu thủ phòng ngự đối phương. Ở trận đấu gặp Hà Nội, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị rách mí mắt sau tình huống mà anh được cho là “dính đòn” của Samson.

Đến trận đấu với Than QN, trung vệ Đoàn Anh Việt phải rời sân trong hiệp 2 và nhập viện khâu 3 mũi ở vùng mặt sau pha phạm lỗi thô bạo của Samson. Và ở trận đối đầu với SHB Đà Nẵng, đến lượt Tuấn Mạnh lĩnh trọn cú đạp thẳng mạnh vào đùi.

Không chỉ vậy, cầu thủ nhập tịch này còn có phong cách, thái độ tập luyện kém nghiêm túc khiến HLV Petrovic và các đồng đội không khỏi bức xúc.

Theo tin tức mới cập nhật, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hoá cho biết rất bức xúc và bất bình trước việc cầu thủ Hoàng Vũ Samson liên tục có những pha vào bóng thô bạo, gây chấn thương cho các cầu thủ đội bóng đối thủ. Đây là những hành vi thi đấu phi thể thao, gây ảnh hưởng xấu cho đội bóng. 

samson-3-10304331
Hoàng Vũ Samson có pha vào bóng thô bạo với thủ môn SHB Đà Nẵng

Chiều qua 30/3, đội bóng này đã họp khẩn và ra quyết định kỷ luật cho cầu thủ nhập tịch này trước khi có án kỷ luật của VFF. Cùng với án treo giò 3 trận, Hoàng Vũ Samson còn bị chuyển xuống đội hình dự bị cho tới hết mùa giải.

Cũng theo chủ tịch đội bóng, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ làm văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra những dấu hiệu thi đấu thiếu tích cực của Hoàng Vũ Samson trong những trận đấu gần đây.

“Chúng tôi kiên quyết xử lý nghiêm túc, không có ngoại lệ. Đông Á Thanh Hóa đang được xây dựng trở thành một tập thể cống hiến, đá đẹp, đá sạch. Với những hành vi phi thể thao, những biểu hiện thiếu tích cực thì chúng tôi sẵn sàng có biện pháp mạnh tay để chấn chỉnh, tất cả vì sự thành công của đội nhà”, ông Đoan nói.

Với án phạt từ CLB chủ quản, cơ hội ra sân của Hoàng Vũ Samson không còn nhiều. Tiền đạo nhập tịch còn đứng trước nguy cơ bị Đông Á Thanh Hóa thanh lý, thay thế bằng cầu thủ khác khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải được mở trở lại.

Xem thêm:

Hoàng Vũ Samson bị Thanh Hoá phạt nặng cảnh cáo

Gánh hậu quả thay bầu Đệ, CLB Thanh Hoá mất trắng gần 7 tỷ

Theo dõi Sports442 trên