sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tân HLV Sài Gòn mới lên chức đã phát biểu cứng, tuyên bố không cần HLV Vũ Tiến Thành

Thứ tư, 31/03/2021 13:38 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Phùng Thanh Phương đã tiếp nhận vị trí HLV trưởng CLB Sài Gòn FC. Trên cương vị mới, ông khẳng định sẽ dẫn dắt đội bóng dựa trên những kinh nghiệm của bản thân mà chưa cần HLV Vũ Tiến Thành.

HLV Phùng Thanh Phương chính thức dẫn dắt Sài Gòn FC từ ngày 30/3 sau khi HLV Shimoda từ chức. Hiện tại Sài Gòn đang rơi vào cuộc khủng hoảng sau 3 trận thua và đang ở nhóm cuối bảng.

Ông Phùng Thanh Phương tập luyện cùng đội Sài Gòn chiều 30.3.

Trong quá khứ, Sài Gòn là một đội bóng mạnh dưới bàn tay của HLV Vũ Tiến Thành. Tuy nhiên, cựu HLV Sài Gòn FC đã được điều chuyển ra Hà Nội trong khi HLV Shimoda phục trách đội chủ sân Thống Nhất. Chỉ sau 3 vòng đấu, Sài Gòn tụt dốc thảm hại. Khi được hỏi về việc liệu Sài Gòn có cần sự giúp đỡ của HLV Vũ Tiến Thành hay không, HLV Phùng Thanh Phương cho hay:

“Tôi nghĩ trong thời gian qua, các thành viên ban huấn luyện đã có sự phân chia, hiểu ý nhau rất nhiều… nên chúng tôi không cần sự trợ giúp từ thầy Vũ Tiến Thành. Có thể những lúc muốn có sự động viên về tinh thần, đội sẽ cần thầy Thành”.

"Sau 3 trận đấu vừa qua, Sài Gòn không có được nhiều may mắn. Được sự động viên của các anh trong BLĐ, tôi mới đồng ý nhận lời dẫn dắt đội. Tôi sẽ cùng tất cả các cầu thủ, thành viên trong đội vượt qua giai đoạn khủng hoảng này, hướng đến việc hoàn thành mục tiêu mà đội đã đề ra từ đầu mùa”.

Empty
Đội Sài Gòn sẽ có 2 trận sân khách liên tiếp gặp Viettel và Than Quảng Ninh.

Ngay sau khi lên làm HLV, ông Phùng Thanh Phương đã đề xuất bổ sung danh thủ Trương Đình Luật vì đây từng là người có đóng lớp lớn cho bóng đá TP HCM với tài năng và tính cách tuyệt vời.

Dự kiến, trợ lý Trương Đình Luật sẽ có mặt tại đại bản doanh Sài Gòn FC vào sáng ngày 31/3 và bắt tay vào công việc huấn luyện. Cả hai vị HLV này đều hướng đến mục tiêu cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thua liên tiếp.

HLV Phùng Thanh Phương đi giày của Tuấn Anh, do Cao Văn Triền tặng ở ngày đầu tiên dẫn Sài Gòn FC

Theo dõi Sports442 trên