sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trưởng ban trọng tài VFF: "Văn Quyết không cố ý nên có thể thông cảm được"

Thứ bảy, 03/04/2021 17:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền đã có những chia sẻ về hai pha vào bóng của Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết.

CLB Hà Nội đã nhận trận thua muối mặt trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V.League. Tuy nhiên đó không phải là điều mà người ta nhắc đến nhiều nhất. Không những thua mà CLB Hà Nội còn để lại những hình ảnh không đẹp trong 90 phút của cuộc đối đầu này.

Với tâm lý bị ức chế, cầu thủ Hà Nội nhiều lần chơi xấu và điển hình là hai tình huống phạm lỗi của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra về hai pha vào vòng này.

van-quyet-ha-noi
Pha xong phi của Văn Quyết (Ảnh: Thethao247)

Trả lời phỏng vấn của Thethao247, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền tỏ ra khá gay gắt với tình huống đá vào bụng Ibou Kebe của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Ông Hiền khẳng định tình huống đó xứng đáng nhận một tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính.

Tuy nhiên, trưởng ban trọng tài VFF lại thông cảm với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Ông Hiền cho rằng pha bóng đó chưa rõ ràng nên không trách Quả bóng vàng Việt Nam 2020:

"Tôi nhận xét rằng tình huống đó không thể xác định được nhiều điều. Dưới góc nhìn của tôi thì có thể Văn Quyết đã chạy quá nhanh nên không thể kiểm soát được. Nhìn thái độ sau đó thì cậu ta đã có hành động xin lỗi với đối thủ thì tôi nghĩ mọi người cũng thông cảm được. 

truong-ban-trong-tai-muon-xu-nang-bui-hoang-viet-anh-1
Trưởng ban Dương Văn Hiền thông cảm cho Văn Quyết

Dưới góc nhìn của tôi, hoàn toàn có thể thông cảm được với pha bóng của Văn Quyết. Tôi nghĩ rằng anh ta không cố ý để tạo nên một tình huống phạm lỗi nguy hiểm", ông Dương Văn Hiền chia sẻ với Thethao247.

Theo thông tin mới nhất, HLV Chu Đình Nghiêm đã xin từ chức sau trận thua SHB Đà Nẵng. Người ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Hà Nội là HLV Hoàng Văn Phúc. Thử thách đầu tiên của cựu HLV đội tuyển Việt Nam sẽ là rất khó khăn khi họ phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Viettel tại vòng 8 V.League.

VIDEO: Văn Quyết nhận thẻ vàng vì chơi xấu

Theo dõi Sports442 trên