sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hoá giải màn ăn mừng gây hiểu nhầm của Văn Toàn và đồng đội HAGL ở trận thắng Hải Phòng

Thứ bảy, 03/04/2021 15:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn và đồng đội HAGL đã khiến NHM tăng sự tò mò với màn ăn mừng bàn thắng trong trận thắng 2-0 trước Hải Phòng tối 2/4.

Đội khách HAGL đã sớm có bàn thắng dẫn trước Hải Phòng FC ngay trên sân Lạch Tray. Tiền đạo Washington Brandao có pha tranh bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi chuyền vào cho Văn Toàn ở phút 14. Sau một nhịp xử lý, tiền đạo sinh năm 1996 dứt điểm chân trái gọn gàng ghi bàn mở tỷ số.

Ngay sau khi ghi bàn, Văn Toàn cùng các đồng đội của mình chạy về cột cờ cuối sân để ăn mừng. Tuy nhiên. điểm khác biệt là họ đã cùng nhau ăn mừng bàn thắnh theo phong cách cực kỳ đặc biệt. 

Văn Toàn và nhiều cầu thủ chụm hai cánh tay và giơ ra trước mặt. Văn Thanh thì giơ tay tạo dáng kiểu sư tử. Sau trận đấu, Văn Toàn tiết lộ vè pha ăn mừng: "Chúng tôi tạo dáng ăn mừng giống các nhân vật trong trò chơi "ma sói". Mỗi người đều là một nhân vật riêng".

untitled-1-1617413339-805-width640height480
Màn ăn mừng đậm phong cách 'Ma sói'

"Ma sói" là trò chơi rất thịnh hành thời gian qua, thích hợp với nhóm đông người. Trò chơi sử dụng thẻ bài để xác định nhân vật. Mỗi quân bài có một tính năng, trong đó nổi bật nhất là lá bài "dân thường" và "ma sói".

Theo lý giải của Văn Toàn, cách ăn mừng của anh đại diện cho "dân thường" còn Văn Thanh là "ma sói".

Ở một video vui trước đây, tiền đạo Công Phượng từng nói "nếu tao là sói, tao giết thằng Toàn đầu tiên" khi đang chơi "ma sói" với cả đội.

Dưới thời HLV Kiatisuk, HAGL cải thiện thành tích thi đấu trên sân khách. Văn Toàn và đồng đội ở HAGL đang sở hữu tâm lý thoải mái sau khi liên tiếp giành chiến thắng. Trận thắng Hải Phòng giúp HAGL tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng V.League 2021 sau 7 vòng đấu.

Xem thêm:

HLV Kiatisak khuyên cầu thủ HAGL nghe theo bầu Đức

Xuân Trường, Công Phượng tháo chạy vì CĐV Hải Phòng bám đuổi

Theo dõi Sports442 trên