sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đánh bại Bình Dương cùng nghị lực vượt khó, Than Quảng Ninh áp sát ngôi đầu

Thứ bảy, 03/04/2021 23:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Phan Thanh Hùng đã có ngày trở về buồn khi nhận thất bại trước các học trò cũ Than Quảng Ninh.

HLV Phan Thanh Hùng đã có cuộc hội ngộ đầy cảm xúc với các học trò cũ tại Than Quảng Ninh. Dù đội bóng đất Mỏ là nơi ông dành nhiều tâm huyết xây dựng nhưng ông đã bị chính học trò mình đánh bại. Sự thấu hiểu của hai bên khiến trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt và cân bằng.

Trong khi Becamex Bình Dương chơi áp sát tầm cao, các cầu thủ của Than Quảng Ninh đã đủ hiểu chiến thuật pressing của đội khách.  

Đội chủ nhà liên tục tạo ra các cơ hội từ Nghiêm Xuân Tú, Phút 33, Xuân Tú thực hiện quả đá phạt cố định từ bên cánh trái, bóng đến chân Trần Trung Hiếu - hậu vệ nhập tịch tung cú dứt điểm mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sau khi hiệp 1 khép lại, thầy trò HLV Hoàng Thọ giữ vững lợi thế cho đến khi Nghiêm Xuân Tú phải rời sân. Mặc dù hàng công mất trụ cột, hàng thủ của Than Quảng Ninh vẫn hoạt động hiệu quả và giữ sự tập trung cao.

Ngoài việc hệ thống phòng thủ của Than Quảng Ninh chơi tốt, cũng cần trách đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng khá đơn điệu và thiếu bài miếng cần thiết để khoan phá bức tường mà đối thủ dựng lên.

Trong suốt quãng thời gian còn lại, Bình Dương không thể tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và đành rời sân Cẩm Phả với thất bại 0-1. 

Với chiến thắng này, Than Quảng Ninh tiếp tục áp sát ngôi đầu bảng của HAGL với 15 điểm (kém đội đầu bảng 1 điểm). Nếu HAGL hoà hoặc thua ở trận đấu tới, đồng thời Than Quảng Ninh có thêm 1 chiến thắng, đội bóng đất mỏ sẽ vươn lên vị trí dẫn đầu.

>>> Hội CĐV thương cầu thủ, gửi tiền viện trợ tiêu vặt hàng ngày cho Mạc Hồng Quân và đồng đội

>>> Mạc Hồng Quân 'đá xéo' Than Quảng Ninh, mở tiệc ăn uống linh đình cùng hội CĐV trong lúc đình công

Theo dõi Sports442 trên