sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thua Man City, Neymar quyết định rời PSG để tái ngộ với Lionel Messi

Thứ tư, 05/05/2021 09:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Neymar đã không còn mặn mà với việc gia hạn hợp đồng cùng PSG mà thay vào đó anh muốn tái ngộ với Messi để có thể vô địch Champions League.

PSG bước vào trận bán kết lượt về UEFA Champions League với nhiệm vụ rất khó khăn khi đã để Man City đánh bại trên sân nhà ở trận lượt đi. Sau 90 phút, không những không thay đổi được cục diện mà thầy trò Pochettino còn để cho đại diện đến từ nước Anh ghi thêm 2 bàn nữa.

Việc thiếu vắng Kylian Mbappe đã khiến cho hàng công của PSG bị ảnh hưởng đáng để. Cùng với đó, Neymar cũng không thể hiện được gì nhiều tại Etihad. Dừng bước tại Bán kết Champions League sẽ là một đòn đau vào tham vọng gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao sáng giá nhất của PSG.

neymar-mancity
Neymar nhạt nhòa trước Man City

Theo tờ Sport, Neymar đã không còn mặn mà với đội bóng thủ đô Paris vì anh nhận ra rằng cách duy nhất để trở thành nhà vô địch châu Âu một lần nữa là chơi cùng Lionel Messi. Chính vì thế, siêu sao người Brazil sẵn sàng giảm lương để trở lại Barcelona, ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 mở cửa.

Chỉ mới cách đây không lâu, hai cha con Neymar đã cùng BLĐ của PSG thương thảo về một bản hợp đồng cực khủng có thời hạn tới tháng 6 năm 2026. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa đặt bút kỳ mà còn chờ thành tích của PSG tại Champions League.

Lionel-Messi-says-Neymar-wants-Barcelona-return-as-star-slams-claims-he-decides-transfers-1188409
Neymar muốn tái ngộ với Messi

Chia sẻ với báo giới sau thất bại tại Etihad, Giám đốc Leonardo của PSG cũng không dám khẳng định chắc chắn về tương lai của Neymar như trước đây: "Tương lai của Neymar ư? Giờ chưa phải là lúc để quyết định hay công bố bất cứ điều gì"

Trong khi đó ở Tây Ban Nha, Messi cũng đang tiến rất gần đến việc gia hạn với đội chủ sân Camp Nou. Một số nguồn tin thân cận với Blaugrana còn khẳng định, đội trưởng của Barca chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và sẵn sàng giảm lương để san sẻ gánh nặng với CLB.

Barcelona vẫn còn nguyên cơ hội vô địch La Liga và với tham vọng của tân chủ tịch Joan Laporta, rất có thể NHM đội bóng xứ Catalan sẽ được chứng kiến Neymar và Messi khoác chung màu áo thêm một lần nữa.

Xem thêm:

VIDEO: Neymar phô diễn kỹ năng "người đi, bóng ở lại" cực hài hước

Theo dõi Sports442 trên