sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Neymar nhận chỉ trích vì thái độ thi đấu hời hợt sau màn thề thốt hùng hồn trước trận

Thứ tư, 05/05/2021 08:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Neymar trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau trận thua của PSG trước Man City ở bán kết lượt về Champions League 2021.

PSG dẫu chơi đầy quyết tâm nhưng định mệnh chọn Man City là chủ nhân của một trong hai tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League. Đại diện nước Pháp đã nhận thất bại chung cuộc 1-4. Neymar thêm một lần lỡ hẹn với chiếc cúp "tai voi" danh giá nhất lục địa già.

Trước trận đấu, cựu tiền đạo của Barca đã tuyên bố cứng rằng: 'Dù phải chết trên sân, tôi cũng đưa PSG vào chung kết Champions League'.

Ngôi sao Brazil sau trận đấu đã nhận về vô vàn những chỉ trích. Trên mạng xã hội còn chia sẻ đoạn video ghi lại một đoạn bóng có sự góp mặt của Neymar. Anh nhận bóng bên cánh trái, nhưng không chuyền cho Marco Verratti đang băng lên. Thay vào đó, tiền đạo này cầm bóng đến 7 giây, rồi thực hiện một đường chuyền về.

Người đứng gần Neymar lúc đó là Riyad Mahrez cũng chẳng muốn vào tranh cướp. Tiền vệ đội chủ nhà chỉ đứng nhìn, và giơ tay yêu cầu John Stones theo kèm Veratti đang thoát xuống.

Người hâm mộ đã để lại những bình luận chỉ trích đến cầu thủ này: "Trước trận, Neymar tuyên bố sẵn sàng chết trên sân. Và đây là những gì người hâm mộ nhận được từ anh ta".

6091ee22f3679
Neymar bị chỉ trích vì thi đấu hời hợt

Trong khi đó, một số CĐV lý giải tình huống chơi hời hợt của tiền đạo trị giá 222 triệu euro. Lúc này, PSG đã bị Man City dẫn 2 bàn. Việc ghi 3 bàn vào lưới đội chủ nhà trong quãng thời gian ít ỏi còn lại là vô cùng khó nhằn.

Neymar cùng đồng đội đã buông xuôi, ngay sau tình huống Riyad Mahrez đệm bóng tung lưới Keylor Navas ở phút 63. Trước khi đồng đội để thủng lưới lần thứ 2, Neymar đã chơi cố gắng.

Theo thống kê, Neymar đã có 4 pha dứt điểm, 3 lần qua người thành công, tạo 2 cơ hội, nhưng tất cả đều vô nghĩa trước sự ăn ý của cặp trung vệ Ruben Dias, John Stones cùng những pha bọc lót kịp thời của Fernandinho, Zinchenko.

Quá đỗi thất vọng sau trận, Neymar nén nước mắt. Anh đi thẳng vào đường hầm với vẻ thất vọng. Với việc thêm 1 lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch Champions League, cơ hội giành Quả bóng Vàng của ngôi sao 29 tuổi này gần như không còn.

Xem thêm:

Tranh cãi nảy lửa với kết quả của FIFA: Messi không xứng đáng bằng Neymar

Neymar xin ở lại PSG vì Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên