sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thắng "may mắn" Australia, HLV ĐT Nhật Bản tiết lộ lý do rơi nước mắt

Thứ năm, 14/10/2021 09:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Hajime Moriyasu của ĐT Nhật Bản đã khóc khi hát quốc ca ở trận đấu với ĐT Australia trên sân nhà.

ĐT Nhật Bản đang thể hiện một phong độ không tốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu mới chỉ có được 2 chiến thắng sau 4 trận đã đấu và tạm thời xếp thứ 4 bảng B với 6 điểm.

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua gặp ĐT Australia, Nhật Bản cũng phải rất may mắn mới có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà đều có công rất lớn từ sai lầm của hậu vệ đối phương.

img_20211014083506
ĐT Nhật Bản giành chiến thắng trước Australia

Trận đấu này còn có hình ảnh rất đáng chú ý của HLV Hajime Moriyasu trong lúc làm lễ hát quốc ca trước trận đấu. Khán giả qua màn ảnh đã chứng kiến khoảnh khắc ông không cầm được lòng mà rơi lệ. Trước cuộc đối đầu quan trọng với Australia, từ khoá "Sa thải Moriyasu" thậm chí đã lên top trending Twitter. Điều này cho thấy ông đã phải nhận áp lực lớn thế nào.

Thổ lộ sau trận đấu, HLV Moriyasu thừa nhận áp lực đối với ông là rất lớn. Chiến thắng trước Australia là thành quả mà cả đội đã chuẩn bị và nỗ lực hết mình. Vị chiến lược gia này cho biết bản thân không kìm được sự xúc động mà rơi nước mắt.

hlv-hajime-moriyasu
HLV Hajime Moriyasu rơi nước mắt

"Tôi rất xúc động và cũng tự hào khi cất lên lời quốc ca bất kể lúc nào. Hôm nay, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Khi nghĩ tới tình cảm của người hâm mộ, mắt tôi quả thật đã rơm rớm".

Ở lượt trận thứ 5 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình của Việt Nam. Trận đấu diễn ra vào ngày 11/11.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên
TAGS