sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền vệ Man City thực hiện pha cứu thua không tưởng, cướp chiến thắng của Liverpool

Thứ hai, 04/10/2021 09:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Manchester City, tiền vệ Rodri đã có một tình huống cứu thua xuất sắc ở cuối trận.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester City xứng đáng được gọi là trận cầu hay nhất từ đầu mùa giải của Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng ở đẳng cấp rất cao.

Salah là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Đáng chú ý, cả hai tình huống đều đến từ những pha đi bóng tuyệt vời của ngôi sao người Ai Cập.

Trong khi đó, đoàn quân của Pep Guardiola cũng không hề kém cạnh khi Phil Foden và Kevin Bruyne đã lập công để cân bằng tỷ số trận đấu.

foden-00251950
Liverpool và Man City đã cống hiến một trận đấu rất đẳng cấp

Mặc dù vậy, tình huống bản lề của cuộc đối đầu này lại đến từ một cái tên khác. Phút 87 của trận đấu, tỷ số lúc này đang là 2-2, Liverpool được hưởng một quả đá phạt chếch bên cánh phải. Salah có tình huống treo bóng khó chịu khiến thủ môn Ederson chọn sai điểm rơi. Bóng đi đúng đến chân của Fabinho đang đợi sẵn ở cột hai.

Trước mặt cầu thủ người Brazil chỉ là khung thành trống nhưng bất ngờ quả bóng bị Rodri chặn lại trong sự tiếc nuối của các CĐV có mặt tại Anfield. Pha cứu thua của tiền vệ người Tây Ban Nha không khác gì một bàn thắng dành cho Man City.

pha-cuu-thua-cua-rodri-o-tran-liverpool-man-city-725x0
Pha cứu thua không tưởng của Rodri

Pha cản phá quý như vàng của Rodri giúp Man City tiếp tục bám đuổi chính Liverpool rất sát trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang có 14 điểm sau 7 vòng đấu, kém Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 2 đúng 1 điểm. 

Việc Liverpool và Man Ctiy cầm chân nhau đã gián tiếp giúp Chelsea có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Sau vòng đấu này, các cầu thủ sẽ trở về đội tuyển thực hiện nhiệm vụ quốc gia.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên