sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Neymar "chán" bóng đá, úp mở chuyện chia tay ĐT Brazil sau World Cup 2022?

Thứ hai, 11/10/2021 00:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới đây, Neymar đã tiết lộ rằng mình có thể sẽ chia tay ĐT Brazil sau World Cup 2022 tại Qatar.

Neymar là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của bóng đá thế giới trong khoảng 10 năm qua. Cầu thủ người Brazil có gần như tất cả những danh hiệu cao quý ở cấp CLB khi thi đấu cho Santos, Barcelona và PSG. Mặc dù vậy, ngôi sao sinh năm 1992 chưa có duyên trong màu áo ĐT Brazil.

Trong 2 kỳ World Cup gần nhất, Neymar đều chơi nỗ lực nhưng không thể giúp ĐT Brazil giành chức vô địch. Ở giải đấu trên sân nhà vào năm 2014, Selecao để thua 1-7 trước ĐT Đức ở bán kết, sau đó 4 năm họ dừng bước trước Bỉ ở tứ kết.

neymar-brazil-2020_1hq2vjam3b4wb18ckb97zqnc1s
Neymar úp mở chuyện tương lai?

ĐT Brazil gần như chắc chắn sẽ giành vé đến World Cup 2022. Neymar cũng tuyên bố rằng đây gần như là cơ hội cuối cùng để anh có thể giành danh hiệu này cùng Selecao, cầu thủ đang khoác áo PSG cho biết: “World Cup 2022 là một giải đấu quan trọng. Tôi nghĩ đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi coi đó là trận đấu cuối cùng của mình bởi vì tôi không biết liệu mình có còn đủ nhiệt huyết để gắn bó với bóng đá nữa hay không."

“Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình ở giải đấu vào năm tới. Tôi sẽ làm mọi thứ để cùng tuyển Brazil giành chức vô địch. Tôi muốn mang về niềm vui cho NHM đất nước của tôi, để thực hiện ước mơ lớn nhất của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Tôi hy vọng mình có thể làm được."

Brazil đã để thua Argentina trong trận chung kết Copa America 2021 cách đây vài tháng. Đó là giải đấu được tổ chức trên sân nhà của Selecao. Và Neymar thừa nhận anh vẫn rất buồn sau trận thua này.

Xem thêm:

VIDEO: Messi kiến tạo đẳng cấp cho Neymar làm bàn trong buổi tập

Theo dõi Sports442 trên