sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

MU hòa như thua, HLV Solskjaer khiến CĐV tức điên với hành động khó chấp nhận

Chủ nhật, 03/10/2021 08:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Khi trận đấu giữa Man Utd và Everton chỉ còn được tính bằng giây, HLV Solskjaer khiến CĐV đội nhà tức điên khi nở nụ cười khoái chí.

Manchester United tiếp tục một lịch trình đầy khó khăn của mình với cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford. Quả thực đoàn quân của Rafa Benitez đã khiến cho bầy Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn.

Hiệp một, Man Utd có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Họ chơi sáng nước và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Một trong những pha bóng như thế, Bruno Fernandes chuyền ngang cho Martial cứa lòng hoàn hảo mở tỷ số.

1344421019-2040
Martial ghi bàn cho MU

Khi Quỷ đỏ đang có một thế trận ổn sau hiệp 1 thì chiến lược gia người Na Uy lại quyết định thay đổi người ngay đầu hiệp 2. Từ thời điểm ông tung lần lượt Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo vào sân thay cho Anthony Martial và Edinson Cavani, Quỷ đỏ dần đánh mất thế trận.

Mọi chuyện đổ sông, đổ biển trong hiệp hai. Man Utd khép lại một ngày thi đấu thất vọng khi để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1, bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng.

Khi thời gian của trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến CĐV Man Utd tức điên. Theo đó, thay vì hình ảnh buồn rũ rượi vì trận hòa như thua của đội nhà, vị HLV người Na Uy nở nụ cười thật tươi.

mu-eve
HLV Solskjaer cười tươi khi MU hòa Everton

Thật khó hiểu cho Solskjaer trong hoàn cảnh Man Utd đang cần một chiến thắng. Không chỉ khiến CĐV đội nhà bực tức vì thái độ mà những quyết định sử dụng người trong trận đấu này của HLV Solskjaer cũng bị chỉ trích nặng nề.

Với 1 điểm có được trước Everton, Man Utd tạm thời xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 14 điểm, kém Chelsea 2 điểm. 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên