sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Làm điều chưa từng có trong sự nghiệp, Messi bị Neymar "bêu rếu" trên MXH

Thứ tư, 29/09/2021 10:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chiến thắng của PSG trước Man City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Messi đã gây sốt khi nằm xuống sân làm rào chắn.

Trong trận đấu voiwsMan City, Messi chính thức có bàn thắng đầu tiên cho PSG sau 3 trận tịt ngòi liên tiếp. Siêu sao 34 tuổi dẫn bóng từ giữa sân, tới gần vòng cấm đối thủ, anh chuyền cho Mbappe.

Sao trẻ Pháp đánh gót nhả lại cho đàn anh, Messi tung cú cứa lòng đẹp mắt khiến Ederson chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn. Pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG. Trước đó, Gueye là người mở tỷ số cho độ chủ sân Công viên các Hoàng Tử.

Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải là điều mà người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này. Trong 90 phút, El Pulga đã có tới 2 lần nằm xuống sân để làm rào chắn trong những cú đá phạt của đối phương.

photo-1-1632879222255396511838
Messi nằm xuống sân làm rào chắn

Nằm sau hàng rào là biện pháp hữu hiệu để ngăn đối thủ đá phạt chìm. Messi chưa từng phải làm vậy tại Barca nhưng khi gia nhập đội bóng mới, anh đã có lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác lạ lẫm này.

Neymar không bỏ lỡ cơ hội troll đàn anh. Trên story Instagram, Neymar đăng ảnh quay lại nhìn Messi : “Anh làm cái gì ở đây thế” kèm 12 biểu tượng cười ra nước mắt.

nm-m
Neymar troll Messi trên Instagram

Trong khi đó, huyền thoại của Man United, Rio Ferdinand cho rằng PSG và HLV Mauricio Pochettino đã không tôn trọng Messi: "Khoảnh khắc Pochettino yêu cầu anh ấy làm điều này ở sân tập, ai đó lẽ ra phải bước vào và nói Messi không cần làm điều đó. Họ không thể để anh ấy làm như vậy, điều đó thực sự không tôn trọng.

Nếu tôi ở trong đội bóng đó, tôi sẽ nói 'đừng làm vậy Messi, tôi sẽ nằm xuống thay anh'. Việc của Messi không phải là làm bẩn bộ áo đấu của mình".

Xem thêm:

VIDEO: Messi kiến tạo đẳng cấp cho Neymar làm bàn trong buổi tập

Theo dõi Sports442 trên