sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Mourinho đổ lại lực lượng yếu sau thất bại nặng nề nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 22/10/2021 07:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Với việc AS Roma nhận tới 6 bàn thua trước đội bóng vô danh Bodo Glimt, HLV Jose Mourinho đã phải chịu thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Rạng sáng 22/10, Roma tung đội hình gồm 10 cầu thủ dự bị và phải nhận đến 6 bàn thua trước Bodo Glimt, đội bóng vô danh đến từ Na Uy. Pha lập công của Carles Perez ở phút 28 chỉ mang tính danh dự. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân với 1008 trận, đội bóng của Mourinho nhận tới 6 bàn thua.

Trả lời họp báo sau trận, HLV trưởng của AS Roma cho biết: "Tôi đã sử dụng đội hình gồm các cầu thủ không thường xuyên đá chính. AS Roma thua tập thể chất lượng hơn. Đơn giản vậy thôi.

ccc
AS Roma để thủng lưới tới 6 bàn

Tôi không thể liên tục sử dụng đội hình gồm 11 cầu thủ giống nhau ở mọi đấu trường. Những sự điều chỉnh của tôi đều mang rủi ro, bởi khoảng cách giữa hai nhóm cầu thủ đá chính và dự bị là rất lớn", Người đặc biệt phân trần.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng muốn dùng thất bại này để khiến những người chỉ trích cách cầm quân của ông phải im lặng.

"Tôi phải thành thật nói Roma là CLB có nhiều hạn chế. Tôi chỉ có 13 cầu thủ đủ sức đại diện cho đội bóng. Ít nhất thì kể từ bây giờ, sẽ không ai còn dám phàn nàn về việc tôi chỉ sử dụng một đội hình chính ở Serie A", cựu thuyền trưởng MU, Tottenham nhấn mạnh.

1 (1)
Mourinho phân trần sau trận thua

Roma sẽ đối mặt với đội đầu bảng Serie A là Napoli cuối tuần này. Hiện tại, Napoli đang duy trì thành tích toàn thắng 8 trận từ đầu mùa để độc chiếm ngôi đầu Serie A. Đêm qua, đội bóng của HLV Luciano Spalletti đã giành chiến thắng 3-0 trước Legia Warsaw chỉ vài giờ sau trận thua của Roma.

"Chúng tôi không thể mắc sai lầm vào ngày Chủ nhật trước Napoli. Các cầu thủ được lựa chọn trong đội hình tối ưu của chúng tôi đã chơi tốt. Họ sẽ phải gánh thất bại này trên vai", Mourinho nói thêm.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên
TAGS