sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Danh sách 6 bảng đấu của VCK EURO 2021

Thứ tư, 19/05/2021 16:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

VCK EURO 2020 đang đến rất gần và hãy cùng Sports442 đánh giá cục diện của 6 bảng đấu ở kỳ EURO sắp tới.

Danh sách 6 bảng đấu VCK EURO 2020

Bảng A Bảng B Bảng C Bảng D Bảng E Bảng F
Thổ Nhĩ Kỳ Đan Mạch Hà Lan Anh Tây Ban Nha Hungary
Italy Phần Lan Ukraina Croatia Thụy Điển Bồ Đào Nha
Wales Bỉ Áo Scotland Ba Lan Pháp
Thụy Sĩ Nga Bắc Macedonia Séc Slovakia Đức

Theo lịch thi đấu chính thức của Euro 2021, các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 12/6 đến 12/7 năm 2021. 24 đội tuyển đã sẵn sàng để chiến đấu cho ngôi vương. Hãy cùng nhìn lại cục diện của 6 bảng đấu ở kỳ Euro sắp tới.

Bảng A: Có lẽ ĐT Italia là đại diện được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này. Đoàn quân của HLV Mancini đang có phong độ vô cùng ấn tượng trong suốt thời gian qua. Trong khi đó, cơ hội đi tiếp sẽ chia đều cho Thổ Nhĩ Kỳ, Xứ Wales và Thụy Sĩ.

Bảng B: Cũng giống như ở bảng A, thì tại bảng B, ĐT Bỉ được đánh giá là có sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Đan Mạch và Nga nhiều khả năng sẽ cạnh tranh cho vị trí nhì bảng.

euro-2020

Bảng C: Bắc Macedonia được coi là đội bóng lót đường ở bảng đấu này. Trong khi đó, không có đội tuyển nào tỏ ra vượt trội về đẳng cấp, Hà Lan ở thời điểm hiện tại không còn là một ông lớn của châu Âu. Chính vì vậy, bảng C sẽ có cục diện tương đối khó đoán.

Bảng D: Hai tấm vé đi tiếp nhiều khả năng sẽ thuộc về Anh và Croatia. Đây là hai đội tuyển đã gặp nhau tại Bán kết World Cup 2018. Scotland và CH Séc có lẽ sẽ chờ đợi tấm vé đi tiếp nhờ vị trí thứ 3 có nhiều điểm nhất.

Bảng E: Đây cũng là bảng đấu có thực lực tương đối đồng đều giữa các đội tuyển. Tây Ban Nha hoàn toàn không được chủ quan trước Ba Lan hay Thụy Điển nếu không muốn nhận trái đắng.

Bảng F: Bảng đấu cuối cùng và cũng là bảng tử thần của Euro 2020. Nhà ĐKVĐ Euro Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với 2 nhà vô địch World Cup gần nhất là ĐT Pháp và ĐT Đức. Hungary cũng sẵn sàng tạo nên những bất ngờ trước những ông lớn.

Theo dõi Sports442 trên