sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV nhí của Man United "chơi lớn", xin hỏi cưới con trai Ronaldo

Chủ nhật, 12/09/2021 19:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong ngày Ronaldo tỏa sáng khi trở lại sân Old Trafford, một CĐV nhí đã làm điều vô cùng đặc biệt trên khán đài.

Chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle United tại vòng 4 Ngoại hạng Anh đánh dấu sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau hơn 12 năm. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập một cú đúp trong lần chào sân thứ 2 của mình tại Old Trafford.

Trên khán đài, những CĐV của Man United cũng không giấu nổi sự phấn khích đến tột độ của mình. Vô số các tấm bìa với các thông điệp bày tỏ tình yêu và sự ngưỡng mộ đã được giơ lên để chào đón Ronaldo.

ronaldo-tuyen-bo-nong-sau-man-ra-mat-mu-cuc-dinh
Ronaldo ghi 2 bàn vào lưới Newcastle

Tuy nhiên nổi bật nhất trong số này phải kể đến tấm bìa của một nữ cổ động viên nhí. Cô bé có ngoại hình xinh xắn với mái tóc vàng xuất hiện với mẫu áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải mới, kèm chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ thêu logo câu lạc bộ. 

Nhưng thứ khiến cô bé này nhận được sự chú ý và được nhiều phóng viên chụp ảnh nằm ở tấm bìa trắng với dòng chữ màu đỏ: "Ronaldo, cháu có thể cưới con trai của chú được không?", kèm theo 8 hình vẽ trái tim. 

ronaldo-mu-5-725x0
CĐV nhí hỏi cưới con trai Ronaldo

Con trai của siêu sao sinh năm 1985 có tên Cristiano Ronaldo Junior. Ronaldo Jr mới chuyển tới đầu quân cho đội U11 Manchester United. Thông thường, mỗi khi siêu sao người Bồ đi tới đâu thì cậu quý tủ đều chơi bóng ở đó. 

Trong khoảng thời gian thi đấu cho U11 Juventus, Ronaldo Jr chơi rất nổi bật với 58 bàn thắng, 18 đường kiến tạo chỉ sau vỏn vẹn 28 trận đấu. Ngay trong trận ra mắt, con trai của nhà vô địch Euro 2016 lập tức gây ấn tượng với 1 cú poker. Ở 1 trận đấu khác, một mình Ronaldo Jr ghi tới 7 bàn thắng.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên