sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

V-League hoãn, Mạc Hồng Quân trở về CH Czech

Thứ bảy, 07/08/2021 07:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân đã tranh thủ quãng thời gian V-League tạm hoãn để bay về quê nhà CH Czech.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định hoãn mùa giải V-League 2021 sang tháng 2/2022. Kể từ ngày 16/2, giai đoạn 2 của mùa giải sẽ bắt đầu bằng các loạt trận tách nhóm. Dự kiến, V-League 2021 sẽ kết thúc vào ngày 12/3/2022.

Trước kế hoạch hoãn giải 'dài hạn', tiền vệ Mạc Hồng Quân đã lên máy bay để trở về quê nhà CH Czech tối hôm 5/8. Gia đình gồm bố mẹ, vợ và hai con của anh đều đang sinh sống ở đây. Vì vậy, chuyến đi này rất đặc biệt với cầu thủ sinh năm 1992.

Anh sẽ trở về quê nhà khoảng 3 tháng để dành thời gian cho gia đình. Hiện tại, cô vợ Kỳ Hân cùng hai cậu con trai đều đang đợi anh bên CH Czech. Nhiều khả năng cầu thủ thuộc biên chế của CLB Than Quảng Ninh sẽ xem xét để tìm đội bóng nào đó để tập cùng. 

Để có chuyến bay này, Hồng Quân đã lên kế hoạch từ trước đó khá lâu. Ngay khi biết V-League chắc chắn chỉ trở lại vào tháng 2/2022, Hồng Quân đã lên đường.

mac-hong-quan-01
Hồng Quân lên đường trở về Czech

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp được gặp lại chồng. Cô viết: "Từ hồi sinh em Dưa Hấu được 8 ngày là bạn ấy về Việt Nam!

Tới giờ, đâu cũng gần 8 tháng ấy. Ngày mai sẽ đi đón bạn ấy ở sân bay. Đã quá lâu không nói lời đường mật. Được hôm mong nhớ viết vài dòng cho tình cảm đi lên".

Cô vợ Kỳ Hân của anh vừa sinh em bé hồi tháng 12 năm ngoái nên Hồng Quân rất nóng lòng gặp con. Cầu thủ của Quảng Ninh cũng đề cao việc giữ gìn thể trạng. Anh muốn tìm môi trường bóng đá để duy trì tập luyện.

Hồng Quân cho biết giai đoạn vừa qua anh chỉ ở nhà, không thể ra sân tập vì dịch Covid-19. Hồng Quân từng chơi cho Sparta Praha trước khi về Việt Nam thi đấu.

Anh vẫn duy trì những mối quan hệ trong trong nghề nên kỳ vọng sẽ có đội bóng để mình tập luyện hàng ngày. Tiền vệ 29 tuổi dự kiến trở về Việt Nam vào giữa tháng 11 để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Xem thêm:

Tiến Linh kịp hội quân, thầy Park có đủ trong tay binh hùng tướng mạnh

CĐV Trung Quốc tức giận vì đội nhà nhập tịch ồ ạt

Theo dõi Sports442 trên