sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trang chủ Ngoại hạng Anh khiến NHM Man Utd phát cuồng khi tiết lộ số áo của Ronaldo

Chủ nhật, 29/08/2021 20:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trang chủ Ngoại hạng Anh đã điền tiền đạo Ronaldo vào danh sách thi đấu của Man Utd, số áo của anh cũng được tiết lộ.

Theo đó, Man Utd đã chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ chi trả cho Juventus 20 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 3 triệu phụ phí.

Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Old Trafford. Anh trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Man United trong mùa Hè này sau thủ môn Tom Heaton, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và trung vệ Raphael Varane.

Và điều mà người hâm mộ Man Utd quan tâm nhất lúc này là Ronaldo sẽ khoác áo số mấy trong lần tái hợp Man Utd. Hện tại, số 7 làm nên thương hiệu của Ronaldo đang thuộc quyền sở hữu của Edinson Cavani.

Hồi đầu gia nhập Real Madrid, Ronaldo từng mặc áo số 9 nhưng số áo này hiện cũng đã có chủ, đó là của tiền đạo Anthony Martial. Như vậy, những số áo như 12, 15, 24, 28, 30, 31, 33, 35 là đang bỏ trống tại Man Utd mà Ronaldo có thể lựa chọn. 

Tuy nhiên, BTC Ngoại hạng Anh có lẽ cũng quá vui mừng khi Ronaldo quay trở lại với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù nên nhầm lẫn. Trong mục giới thiệu cầu thủ trên trang chủ, BTC nhầm lẫn số áo của Ronaldo.

ronaldo-cavani-so-7
BTC Ngoại hạng Anh có chút nhầm lẫn khi để Ronaldo sở hữu áo số 7

Cụ thể, thông tin của Ronaldo được hiển thị với áo số 7 dù trước đó Cavani cũng được điền áo số 7 của Man United. Như vậy, Quỷ đỏ có tới 2 cầu thủ mặc cùng số 7 trong đội hình. Rõ ràng, BTC đã cập nhật sai số áo Ronaldo bởi như đã nói ở trên, chưa ai biết thủ quân ĐT Bồ Đào Nha sẽ dùng số bao nhiêu.

Có nguồn tin cho rằng Ronaldo sẽ nhận số 28 – số áo mà anh từng dùng khi còn ở Sporting Lisbon hoặc số 30 như Messi đang sở hữu tại PSG.

Xem thêm:

HLV Kiatisak tự tin mặc áo Liverpool sau trận hoà Chelsea

Ronaldo lại biết cách 'chơi trội' hơn Messi

Theo dõi Sports442 trên