sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lập cú đúp mang thương hiệu riêng, Ronaldo tiến sát kỷ lục của Ibrahimovic

Thứ ba, 23/02/2021 08:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với cú đúp bàn thắng trong trận thắng 3-0 của Juventus trước Crotone đã giúp Ronaldo bổ sung vào bộ sưu tập một thành tích hiếm có trong lịch sử bóng đá châu Âu.

Gạt bỏ bộ mặt bạc nhược khi để thua 2 liên tiếp trước Napoli và Porto, siêu tiền đạo Ronaldo giúp đội nhà tìm lại niềm vui chiến thắng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Crotone ở phút 38 và 45+1, đều từ những tình huống đánh đầu mang thương hiệu đặc trưng.

Chiến thắng trên sân Allianz giúp Juventus vươn lên vị trí thứ 3 với 45 điểm, kém đội đầu bảng Inter 8 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận. Với cá nhân ngôi sao người Bồ Đào Nha, anh trở lại vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 18 bàn, hơn Lukaku 1 bàn.

dsd
Ronaldo lập cú đúp bàn thắng

Không chỉ vậy, Ronaldo còn tiến sát kỷ lục đang được nắm giữ bởi Ibrahimovic. Theo đó, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi bàn vào lưới 79 đối thủ khác nhau. Với khoảng thời gian tương tự, Ronaldo đã chọc thủng lưới 78 đội.

Ăn mừng sau chiến thắng, Ronaldo chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Một chiến thắng quan trọng. Tôi hạnh phúc khi được đóng góp vào thành công của đội bóng". Tiền đạo 36 tuổi đã có mùa giải thứ 14 liên tiếp đều sở hữu số bàn thắng từ 25 trở lên.

Xem thêm:

Ronaldo chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Ronaldo hạnh phúc hôn cúp trong ngày trở thành ‘Chân sút vĩ đại nhất’ lịch sử

Juninho, Ronaldo và kỹ thuật sút phạt knuckleball kinh điển

Theo dõi Sports442 trên