sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua sát nút Nhật Bản, ĐT Việt Nam vẫn được đối thủ hết lời thán phục

Chủ nhật, 29/08/2021 18:33 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Dù thất bại trước ĐT Futsal Nhật Bản với tỷ số 0-1 tại giải giao hữu ở TBN, ĐT Việt Nam vẫn được cầu thủ đối phương hết lời khen ngợi.

Để chạy đà cho VCK Futsal World Cup 2021 sắp tới, ĐT Việt Nam đã nhận lời tham dự giải giao hữu Tứ hùng tại Tây Ban Nha với sự góp mặt của đội chủ nhà, ĐT Nhật Bản và ĐT Guatemala. Đây đều là những đội bóng mạnh của Futsal thế giới và là cơ hội tốt để thầy trò HLV Phạm Minh Giang cải thiện trình độ và tâm lý thi đấu.

Tối 28/9 (Theo giờ Việt Nam), ĐT Futsal Việt Nam đã bước vào trận ra quân với đối thủ trong cùng khu vực là ĐT Futsal Nhật Bản. Đáng chú ý khi chúng ta được gặp lại HLV Bruno Garcia - người từng giúp ĐT Việt Nam lần đầu lọt vào VCK Futsal World Cup vào năm 2016.

f2-16302250053141777465639
HLV Bruno Garcia hiện đang là HLV trưởng của ĐT Nhật Bản

Dù phải gặp đối thủ mạnh hơn về mọi mặt tuy nhiên thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có 1 trận đấu quả cảm. Chúng ta có nhiều thời điểm chơi ngang ngửa với đối thủ và chỉ chịu thua duy nhất 1 bàn trên chấm phạt đền ở phút 34. Sau trận đấu,  cả truyền thông và cầu thủ đội bạn đều dành rất nhiều lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam. 

thủ môn Higor Pires bên phía Nhật Bản đã phát biểu: "Tuyển Việt Nam là một đối thủ rất khó chịu, họ đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng kiểm soát được trận đấu và giành chiến thắng. Tôi rất vui khi góp phần giành chiến thắng ở trận đấu này, qua đó giúp toàn đội có sự chuẩn bị cần thiết cho VCK World Cup".

FutsalVietnam-FutsalNhatB

Cầu thủ khoác áo số 9 Kaoru Morioka khen màn trình diễn của tuyển Việt Nam: "Chúng tôi đã giành chiến thắng đầu tiên ở Tây Ban Nha. Đây là một trận đấu rất khó khăn với chúng tôi và tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt. Chúng tôi cần phải thi đấu cố gắng hơn nữa và tiếp tục hoàn thiện trước khi bước vào VCK World Cup".

"Sau nhiều khó khăn trước tuyển Việt Nam thì chúng tôi cũng giành chiến thắng đầu tiên. Trận đấu này cũng có nhiều điểm đáng suy ngẫm. Chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện." Kazuya Shimizu – một cầu thủ khác của tuyển Nhật Bản phát biểu. 

XEM THÊM: 

Bảng xếp hạng tiền lương của Man Utd 2021,Ronaldo dẫn đầu 

VIDEO: Balotelli trút cơn "thịnh nộ" lên đồng đội vì bất ngờ bị thay ra

Phản ứng “trái ngược” của các ngôi sao Man Utd khi Ronaldo trở về

Chia tay HLV Nishino, Thái Lan chính thức bổ nhiệm “hung thần” của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên