sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Vực dậy sau đại bại 6-1 trước Tottenham, HLV Solskjaer tuyên bố: 'Mùa giải giờ mới bắt đầu với M.U'

Thứ hai, 19/10/2020 14:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Man Utd đã thăng hoa trở lại sau trận thắng 4-1 trước Newcastle, HLV Ole Gunnar Solskjaer coi đây là điểm tựa quan trọng để học trò của ông chính thức bước vào trận chiến ở Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu thuộc vòng  Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ngược dòng ngoạn mục. Họ sớm thủng lưới ở phút thứ 2 nhưng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Man Utd đã gỡ hoà ở ngay hiệp đấu thứ nhất. Rồi sau đó lần lượt ghi liên tiếp 3 bàn thắng nhờ công của Bruno Fernandes, Wan-Bissaka và Rashford để khép lại chiến thắng tưng bừng 4-1.

Trận đại thắng này phần nào khiến NHM Quỷ Đỏ quên đi thất bại cay đắng 6-1 trước Tottenham ở vòng đấu trước đó. Người hưởng niềm sung sướng tột độ lúc này có lẽ là thuyền trưởng của đội bóng HLV Ole Gunnar Solskjaer.

huan-luyen-vien-Ole-Gunnar-Solskjær-elle-man-2

Nhà cầm quân người Na Uy đã cởi bỏ được áp lực và nguy cơ sớm bị sa thải. Hưng phấn sau chiến thắng, Solsa khẳng định mùa giải của Man Utd bây giờ mới bắt đầu.

"Tôi không muốn bào chữa, nhưng đúng là đội cần giai đoạn làm nóng chuẩn bị trước mùa giải. Tất nhiên chúng tôi muốn bước vào kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận cấp ĐTQG với nhiều điểm hơn số điểm đội có, nhưng giờ thì chúng tôi biết mùa giải của Man Utd mới chỉ bắt đầu từ hôm nay, vì chúng tôi đã đạt được nhịp độ, tốc độ thi đấu cần thiết, như cách đội vừa chứng tỏ".

"Các cầu thủ phối hợp với nhau thật sự tốt, họ đều biết một tháng khó khăn đang chờ đợi cả đội và đang nóng lòng hướng đến từng trận đấu trong tháng khó khăn này. Hôm nay, tôi cho một số vị trí nghỉ ngơi, nhưng khi vào sân, họ đều làm nên khác biệt cho đội", Solskjaer nói thêm.

2020_10_17T205648Z_376713086_UP1EGAH1M6O0O_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_NEW_MUN_REPORT

Thống kê sau trận cho thấy Man Utd dứt điểm tới 28 cú ở trận này - thông số tốt nhất với một đội ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Solskjaer xem đây là bằng chứng cho thấy các học trò của ông đã thật sự bắt nhịp với mùa giải mới.

"Trận thua Tottenham khiến trận đấu với Newcastle trở nên rất quan trọng. Và chúng tôi càng làm tình thế thêm khó khăn khi bị dẫn 0-1 chỉ sau hai phút thi đấu. Nhưng đội đã chứng tỏ được sức phản kháng, cá tính mạnh mẽ để vượt qua các trở ngại và chiến thắng".

Theo dõi Sports442 trên