sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hết Thái Lan đến Indonesia đều giành chương Olympic, fan Đông Nam Á bắt đầu chê cười Việt Nam

Thứ ba, 27/07/2021 07:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đoàn Thể thao Việt Nam xem như trắng tay Thế vận hội, trong khi hai đoàn thể thao khác của Đông Nam Á là Thái Lan và Indonesia đều đã có được huy chương tại Olympic Tokyo 2020.

Đoàn Thể thao Thái Lan đang là đại diện của Đông Nam Á thành công nhất ở Olympic Tokyo 2020 khi có tấm huy chương vàng ở bộ môn Taekwondo của nữ võ sĩ Panipa Wongpattanakit.

saostar-aerudw67mrhxn2z8
Panipa Wongpattanakit giành HC vàng Olympic Tokyo 2020 môn taekwondo.

Tiếp sau đó là Indonesia cũng có đươc một huy chương bạc ở môn cử tạ sau phần thi của lực sĩ Eko Yuli Irawan. Bên cạnh đó, thể thao xứ vạn đảo cũng có thêm một tấm huy chương đồng của nữ VĐV cử tạ Windy Cantika ở nội dung 49kg nữ.

saostar-yq6d031n6zluxlf2
Eko Yuli Irawan giành HC bạc môn cử tạ cho Indonesia.

Như vậy, cả Thái Lan và Indonesia đều có huy chương Olympic, chính vì điều này mà trên một diễn đàn bóng đá của Đông Nam Á, các cổ động viên đều gửi lời chúc mừng thành tích mà Thái Lan và Indonesia đạt được ở Olympic Tokyo 2020.

Tuy nhiên, một số ít cổ động viên lại tỏ ra hả hê khi Việt Nam chưa có được huy chương ở Thế vận hội. Tài khoản Myrsa AF bình luận: "Việt Nam thiếu thốn tài năng, nên tôi hiểu lý do vì sao các bạn không giành được huy chương nào".

saostar-l9zz3gism0xwvumw

Tài khoản Ku Ken thì mỉa mai: "Tại Olympic, Thái Lan và Indonesia là số 1. Năm nay, Việt Nam không có bất kì huy chương nào cả".

saostar-j0rqrrdbzjpomnjk

 Sau 3 ngày thi đấu đã qua, đoàn thể thao Việt Nam vẫn chưa giành được huy chương và được coi như cạn cơ hội ở Olympic Tokyo.

Niềm hy vọng Thạch Kim Tuấn một lần nữa lại thất bại ở môn cử tạ, trong khi lão tướng Hoàng Xuân Vinh cũng trở thành nhà cựu vô địch môn bắn súng.

Ở những môn khác, Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng ở môn thể dục dụng cụ cũng sớm dừng bước. Tương tự là boxing, judo, taekwondo, cầu lông.

Mới nhất trong buổi thi đấu chiều 26/7, Ánh Viên cũng về cuối nhóm hai nội dung 200m tự do, không thể vào bán kết.

Xem thêm:

Vì sao HLV Park Hang Seo gạch tên Công Phượng khỏi ĐT Việt Nam?

Số 10 mới của ĐT Việt Nam hứa sẽ học hỏi đàn anh

Theo dõi Sports442 trên