sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng bị loại khỏi ĐT Việt Nam, đại diện HAGL "không rõ lý do"

Thứ ba, 27/07/2021 08:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, VFF đã công bố bản danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng.

Chiều ngày 26/7, VFF đã công bố danh sách 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đáng chú ý, Công Phượng đã không có tên ở lần triệu tập này. Đây là bất ngờ rất lớn với người hâm mộ. Ngay cả đại diện của CLB HAGL cũng không rõ lý do Công Phượng bị loại.

Trả lời Thethao247 về thông tin này, đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Việc Công Phượng vắng mặt ở bản danh sách trên chúng tôi không có quyền quyết định. Tôi cũng không rõ cụ thể nguyên nhân là gì. Vấn đề trên các bạn nên hỏi VFF, VFF sẽ có câu trả lời cho điều này".

cong-phuong-dt-viet-nam
Công Phượng không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Ngoài trường hợp Công Phượng không được triệu tập, HAGL vẫn đóng góp 6 cái tên cho ĐT Việt Nam. Đây đều là những cầu thủ đã tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua bao gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy và Tuấn Anh.

Trong danh sách 31 cầu thủ ở đợt hội quân này, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội cho một vài gương mặt mới như hậu vệ Trương Văn Thiết của CLB Viettel, tiền vệ Lê Tiến Anh của CLB Topeland Bình Định và tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 05/08 tại Hà Nội. HLV Park sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới. Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ là Nhật Bản, Úc, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Ngày 02/9, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại VL thứ 3 World Cup 2022 với chuyến làm khách trên sân của Saudi Arabia.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng khiến Kiatisak lắc đầu khi tập tạ

Theo dõi Sports442 trên