sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Số 10 mới của ĐT Việt Nam hứa sẽ học hỏi đàn anh Văn Toàn, Tiến Linh trong lần đầu lên tuyển

Thứ hai, 26/07/2021 20:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tân binh của đội tuyển Việt Nam - Phạm Tuấn Hải đầy tự tin trong lần đầu được HLV Park Hang seo triệu tập chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiều nay (26/7), VFF đã công bố danh sách 31 cầu thủ được gọi tập trung lên đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngoài việc thiếu vắng đi cái tên Nguyễn Công Phượng thì sự xuất hiện lần đầu tiên của tiền đạo thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Phạm Tuấn Hải cũng gây được sự chú ý rất lớn.

Trong phần trả lời phỏng vấn Thethao, chàng tiền đạo này cũng không giấu nổi sự bất ngờ, anh chia sẻ: "Quả thực là tôi không dám tin. Nếu như không phải là anh, một phóng viên mà tôi đã quen mặt từ khi còn ở đội U19 Việt Nam cách đây 5 năm trước xác nhận thì có lẽ tôi cũng không dám nghĩ mình được lên nữa.

photo-1-16273049832151089884456
Phạm Tuấn Hải (ở giữa) lần đầu lên tuyển.

Thật khó tả ở thời điểm này. Một cầu thủ không giỏi ăn, giỏi nói như tôi xin được sử dụng một từ. Đó là vui. Lần đầu tiên tôi được lên đội tuyển Việt Nam. Ở tuổi 24, đó là một cột mốc không tồi."

Tại V-League mùa giải vừa qua, Tuấn Hải chính là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với 4 pha lập công, qua đó giúp đội nhà thoát khỏi nhóm cuối bảng. Tuy nhiên điều này vẫn là chưa đủ để khiến anh chàng quê Hà Nam cảm thấy hài lòng.

Trong lần đầu được lên tuyển này, Tuấn Hải cũng tự đặt ra những mục tiêu của bản thân. "Tôi chờ đợi vào cơ hội để mình có thể chơi bóng bằng hết khả năng của bản thân.

Tôi mong muốn sẽ được học hỏi anh Toàn, anh Linh. Đó là những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình", Tuấn Hải chia sẻ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/8 tại Hà Nội. Việc tập trung sớm hơn so với dự kiến nhằm giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào chiến dịch cuối cùng của vòng loại FIFA World Cup 2022. “Những chiến binh sao vàng” sẽ mở màn bằng chuyến làm khách trên sân của Ả-rập Saudi. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 2/9.

Thẳng thắn chê bai bóng đá Trung Quốc, HLV Honda nhận bão chỉ trích

Vì sao HLV Park Hang Seo gạch tên Công Phượng khỏi ĐT Việt Nam?

Thông tin về cầu thủ Phạm Tuấn Hải:

Ngày sinh: 19/5/1998

Quê quán: Phủ Lý, Hà Nam

CLB: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Vị trí: Tiền đạo

Cao: 172 cm

Nặng: 66 kg

Theo dõi Sports442 trên