sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Đưa Chelsea lên đỉnh châu Âu, người hùng Kai Havertz văng tục ngay trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 30/05/2021 08:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kai Havertz đã ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea vô địch Champions League. Tiền đạo này xúc động đến mức không làm chủ được lời nói của chính mình.

Kai Havertz chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất ở trận chung kết  Champions League, qua đó giúp Chelsea giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Đây cũng là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Đức ở đấu trường này. Bên cạnh pha xử lý tinh tế để mở tỷ số trong hiệp một, cựu sao của Bayer Leverkusen còn để lại vô số điểm nhấn với lối chơi vô cùng thanh thoát và lịch lãm.

Cuối trận đấu, Havertz suýt chút nữa đã đem về bàn thắng thứ 2 cho The Blues với một đường kiến tạo hoàn hảo. Tuy nhiên, người đồng đội Pulisic đã dứt điểm ra ngoài dù sở hữu một khoảng trống mênh mông.

Sau trận đấu, khi trả lời phỏng vấn đầi BT Sport, Havertz đã không kiềm chế được cảm xúc dâng trào. "Nói thật là tôi *** chửi gì đâu. Chúng tôi đã vô địch Champions League", Havertz đáp khi được phóng viên hỏi nghĩ gì về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của anh ở Chelsea.

Video-Kai-Havertz-screams-I-dont

Đứng bên cạnh người hùng của Chelsea, trung vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta không tiếc lời ca ngợi Havertz: ""Havertz rất bình tĩnh. Không những thế cậu ấy còn chạy như điên vậy.

Đó là lý do vì sao cậu ấy xứng đáng có được điều này. Tôi đến đây vào năm 2012 sau khi đội bóng vô địch Champions League. Tôi muốn lặp lại thành công ở Champions League đó. Thật là tuyệt vời. Gia đình tôi ở đây. Đây là một ngày đặc biệt, thật sự đặc biệt".

Tiền đạo Kai Havertz gia nhập Chelsea vào hè năm ngoái với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB (72 triệu bảng). Anh thi đấu kém hiệu quả hồi đầu mùa và từng bị coi là bản hợp đồng hớ của The Blues.

Vậy nhưng, dưới thời HLV Thomas Tuchel, Havertz bắt đầu hòa nhập tốt hơn để rồi trở thành người hùng của Chelsea tại Champions League.

Tổng cộng, Havertz đã đóng góp 9 bàn cùng 9 đường kiến tạo cho Chelsea sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa 2020/21.

Xem thêm:

'Chi hơn 1 tỷ USD mà vô dụng, thiếu Messi thì Guardiola không bằng Arteta'

'N’golo Kante xứng đáng giành Quả bóng Vàng'

Theo dõi Sports442 trên