sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

'Xuất sắc nhất thế giới, 'N’golo Kante xứng đáng giành Quả bóng Vàng'

Chủ nhật, 30/05/2021 05:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu sao của Chelsea, Ramires tự tin về việc tiền vệ Kante sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng sau những đóng góp to lớn cho The Blues.

Cựu cầu thủ Ramires khẳng định Kante xứng đáng được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng. “Tôi xem Kante thi đấu và bỗng có một thước phim hiện ra trong đầu tôi vì tôi nhìn thấy chính bản thân mình trong đó. Cậu ấy thi đấu và có những khoảnh khắc nổi bật.

Nhưng không ai thấy cậu ấy khoe khoang bên ngoài sân cỏ. Kante rất bình tĩnh, luôn im lặng. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Kante có mặt ở mọi ngóc ngách trên sân, ở hàng thủ, hàng tiền vệ, hàng công, cả hành lang cánh.

193276944_10159665986157259_514311245305202243_n

Kante là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng thật khó để một tiền vệ phòng ngự giành Quả bóng Vàng. Nhưng nó sẽ hoàn toàn xứng đáng nếu như Kante vô địch Champions League và Euro 2020”.

Quả thật, điều đó đã xảy ra khi Chelsea đã đánh bại Man City đầy thuyết phục để lên ngôi vô địch Champions League 2020/21. Người góp công lớn nhất trong trận đấu này không chỉ là Kai Havertz mà còn là của N’golo Kante.

Sự có mặt của tiền vệ người Pháp đã khiến cho toàn bộ mũi tấn công của Man City chỉ biết 'chết lặng'. N’golo Kante chính là người hùng thầm lặng của CLB Chelsea và cả của ĐTQG Pháp nữa.

Những nhiệm vụ của Kante trong trận đấu thường không giúp anh trở nên nổi bật và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, giá trị của Kante với Chelsea và đội tuyển Pháp vẫn được ghi nhận xứng đáng. Rất nhiều người đánh giá Kante là một cầu thủ nằm trong nhóm những ngôi sao đẳng cấp nhất thế giới.

Sau quãng thời gian khó khăn dưới thời Lampard, Kante đã lấy lại được suất đá chính khi Tuchel lên nắm quyền. Anh ra sân 47 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này. Với việc cùng Chelsea nâng cao chiếc cúp tai voi danh giá, tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể là một trong số cái tên được đề cử trong danh sách Quả bóng Vàng.

Xem thêm:

Bruno Fernandes khóc đỏ hoe mắt khi Man Utd mất chức vô địch

Ronaldo bí mật chuyển hết siêu xe rời Turin, sẵn sàng 'nhảy việc' ở tuổi 36

Theo dõi Sports442 trên