sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị kiện lên FIFA, bầu Đoan tuyên bố: 'Chúng tôi không phải là người chịu trách nhiệm'

Thứ năm, 04/02/2021 10:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Fabio Lopez mới đây đã tuyên bố FIFA đã xử ông thắng kiện trong vụ lùm xùm với CLB Thanh Hóa. Trước thông tin trên, bầu Đoan đã đưa ra những phản hồi.

Theo đó, HLV Fabio Lopez mới đây đã gửi đến báo chí thông tin FIFA xử đội Thanh Hóa thua kiện. Tuy nhiên, vấn đề là hiện tại bầu Đệ đã không còn đảm đương chức chủ tịch CLB Thanh Hóa.

Đội Thanh Hóa đã có chủ mới từ mùa giải 2021. Vậy nếu những lời ông Fabio Lopez là hoàn toàn chính xác thì bầu Đệ hay người kế nhiệm là bầu Đoan – Chủ tịch CLB Thanh Hóa sẽ phải bồi thường cho ông Lopez.

Tuy nhiên khi được hỏi thì bầu Đoan trả lời Thanh Niên rằng: “Công ty quản lý đội Thanh Hóa là công ty khác với công ty của anh Đệ trước đây. Chúng tôi có tên mới, có mã số thuế khác và không liên quan gì đến công ty chủ quản CLB Thanh Hóa trước đây. Những gì liên quan đến công ty cũ, chúng tôi không phải là người chịu trách nhiệm”.

80120f6fe52c0c72553d
Bầu Đoan tuyên bố cứng trước vụ kiện cáo

Được biết, trước khi chuyển giao đội Thanh Hóa cho bầu Đoan, bầu Đệ cũng đã nói với công ty mới rằng, những gì liên quan đến đội trong thời điểm ông còn làm chủ tịch, bầu Đệ sẽ cáng đáng.

Trước đó vào tháng 6/2020, Thanh Hoá đã chấm dứt hợp đồng với HLV Lopez sau khi đội bóng thắng 1 và thua 4 trận. Đáng nói là về phía Thanh Hoá khi ấy mà đứng đầu là bầu Đệ cho biết, các cầu thủ đã bỏ phiếu đồng thuận trong việc sa thải Fabio Lopez. Phía đội bóng xứ Thanh cũng không đền bù phần còn lại hợp đồng với chiến lược gia Italia, dù ràng buộc giữa họ còn tận 2 năm rưỡi.

Xem thêm:

HLV Fabio Lopez lên tiếng tố bầu Đệ giả tạo

HLV châu Âu tuyên bố thắng kiện, Thanh Hóa đau đầu hậu quả bầu Đệ gây ra

Theo dõi Sports442 trên