sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Thần y" Choi vô tình tiết lộ tân binh đầu tiên của HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 24/07/2020 09:13 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa Viettel và SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League, sự quan tâm đặc biệt của thần y Choi Ju Young đã vô tình tiết lộ tân binh trong tầm ngắm của HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa Viettel và SHB Đà Nẵng tại Hàng Đẫy thuộc vòng 11 V-League 2020 đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là một kết quả khá đáng tiếc với đội khách khi họ đã có một thế trận tương đối ổn nhưng ở hiệp 2, chấn thương của trụ cột Phan Văn Long khiến cho Đà Nẵng thiếu đi sự đột biến trong tấn công.

VIDEO: Bàn thắng để đời của Phan Văn Long trong màu áo U19 Việt Nam

Ở trận đấu này, ngoài diễn biến đáng chú ý trên sân, NHM còn được chứng kiến cảnh bầu Hiển xuống sân thưởng nóng cho các cầu thủ Đà Nẵng. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức được tài trợ trực tiếp từ tập đoàn SHB do bầu Hiển nắm quyền.

phan-van-long-su-tro-lai-tren-ca-mong-doi-220125
Phan Văn Long ghi nhiều dấu ấn trong màu áo U19 Việt Nam

Bên cạnh đó, một chi tiết rất thú vị nữa đặt ra nhiều dấu hỏi cho NHM đó là việc thần y Choi Ju Young đã trực tiếp xuống sân để kiểm tra tình trạng chấn thương của Phan Văn Long. Điều đó đã vô tình cho thấy rằng, phong độ ấn tượng của Phan Văn Long đã lọt vào mắt xanh của thầy Park và đang trong diện theo dõi đặc biệt cho một suất tại ĐTQG Việt Nam.

Phan Van Long va hanh trinh vuot kho
Di Maria Việt đang có phong độ cao trong màu áo SHB Đà Nẵng

Thần y Choi Ju Young vốn dĩ là bác sĩ chính của ĐTQG Việt Nam và là người trực tiếp chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị chấn thương cho các cầu thủ của các cấp ĐTQG như Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Hoàng Đức hay thậm chí là trung vệ Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam.

xem_gio_phan_van_long

Chính vì vậy, việc được bác sĩ Choi trực tiếp thăm khám cho thấy Phan Văn Long rõ ràng đang được quan tâm sát sao và đã sẵn sàng cho một vị trí trên ĐTQG. Trước đây, cầu thủ của SHB Đà Nẵng là một ngôi sao của U19 Việt Nam bên cạnh những Công Phượng, Văn Toàn. Tuy nhiên, chấn thương khiến "Di Maria Việt Nam" chìm dần vào quên lãng.

VIDEO: Thần y Choi thăm khám chấn thương của Phan Văn Long

Mặc dù vậy, với phong độ cao trong giai đoạn đầu của V-League, Phan Văn Long đang được kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố mới mẻ có thể tạo ra sức đột biến cho hàng công của ĐTQG Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên