sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Anh Đức: "Thể lực không phải là vấn đề khó khăn của tôi"

Thứ sáu, 24/07/2020 08:43 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã thừa nhận những khó khăn gặp phải sau khi ra mắt HAGL trong trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2020.

Trong trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa thuộc vòng 11 V-League 2020 diễn ra ngày hôm qua, tiền đạo kì cựu Nguyễn Anh Đức đã được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân ở khoảng phút 60 của trận đấu. Mặc dù có hơn 30 phút để thể hiện bản thân nhưng những dấu ấn của cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam là không rõ ràng.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo Bình Dương đã thừa nhận mình đang gặp nhiều khó khăn:

VIDEO: Highlights HAGL vs Thanh Hóa

"Sau thời gian dài không thi đấu, tôi gặp nhiều khó khăn khi trở lại. Thể lực không vấn đề, nhưng cảm giác bóng của tôi chưa ổn. Cái này phải từ từ lấy lại, bằng việc ra sân thi đấu thôi.

Cá nhân tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. Kết quả trận đấu tốt. Đi làm khách, ban huấn luyện đề ra mục tiêu có điểm, tối thiểu là một. Và chúng tôi đã hoàn thành."

thanhhoa-hagl-anhduc

Khi về với HAGL, nhiều chuyên gia cho rằng Anh Đức chỉ là sự lựa chọn dự phòng cho Chevaughn Walsh khi cả 2 đều là những mẫu tiền đạo mục tiêu, có thể hình lí tưởng và khả năng không chiến tốt. Tuy nhiên ở trận đấu ngày hôm qua, HLV Lee Tae Hoon đã quyết định kết hợp bộ đôi này khi Anh Đức đá cắm còn cầu thủ Jamaica đá lệch trái.

1_xwac

Tuy nhiên cả 2 cầu thủ trên hàng công của HAGL không tìm được tiếng nói chung và thi đấu bế tắc trước Thanh Hóa. Anh Đức nói: "Tôi mới về, nên cũng có trao đổi sơ sơ với Walsh. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể thông tin được cho nhau".

Mặc dù không để lại nhiều dấu ấn nhưng Anh Đức vẫn nhận được lời khen từ HLV Lee Tae-hoon. Nhà cầm quân người Hàn Quốc ấn tượng với khả năng hòa nhập nhanh của anh chỉ sau 9 ngày có mặt ở Pleiku. Với đẳng cấp của mình, Anh Đức hứa hẹn sẽ giúp HAGL nâng cao khả năng ghi bàn trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên