sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Manchester United – Club Brugge: Khác biệt từ tân binh

Thứ năm, 27/02/2020 13:41 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Manchester United đang bay cao cùng Bruno Fernandes. Quá khó để Club Brugge có thể lấy được tấm vé vòng 1/8 Europa League tại Old Trafford.

Cách đây 1 năm, Ole Gunnar Solskjaer bước lên băng ghế huấn luyện tại Old Trafford với tư cách HLV tạm quyền. Ông giúp cho các Manucians sống lại cảm giác trong mơ khi United giành những chiến thắng đầy thuyết phục và một phong độ bất bại. Sau chuỗi trận ấy, người ta quay trở lại với hình ảnh của một Quỷ đỏ bạc nhược, chậm chạp và thiếu ý tưởng.

Tuy nhiên, mùa đông năm nay lại trở nên thật đẹp với nửa đỏ thành Manchester khi Bruno Fernandes đặt những bước chạy tại Old Trafford. 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 3 trận đấu là những gì tân binh của United đã làm được. Trong 3 trận đấu có Bruno, đoàn quân của Solsa không để thủng lưới bàn nào và ghi được 5 bàn thắng. Nên nhớ trước đó, hàng công của Manchester tịt ngòi trong 3 vòng đấu liên tiếp.

Manchester United - Club Brugge

Quay trở lại với đấu trường Europa League, ở trận lượt đi, Bruno được nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị. Thật may cho anh khi Martial tận dụng sai lầm để ghi bàn thắng trên sân khách trong bối cảnh Lingard và Andreas chơi ngày càng tệ hại. Đó là cơ hội giúp số 18 của MU được nghỉ ngơi sau đó toả sáng trong trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Một con số mà đến bây giờ các cổ động viên vẫn đang nhắc đi nhắc lại, Bruno vào sân hơn 10 phút cuối trận nhưng anh đã tạo ra số cơ hội nhiều hơn tất cả các đồng đội đã làm trong gần 80 phút trước đó. Con số đó cho thấy trong bối cảnh thiếu vắng Marcus Rashford, quỷ đỏ đang phụ thuộc thế nào vào F18.

Đêm nay, HLV Solskjaer cũng cần toan tính rất kĩ bởi cuối tuần này, Manchester United sẽ làm khách trước Everton, một đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua top 5 và đang có một phong độ không tệ. Nếu không xác định rõ mục tiêu và chia sức hợp lý, đoàn quân của Solsa sẽ phải ôm hận.

Manchester United - Club Brugge

Nhiều khả năng Bruno và Fred sẽ được lựa chọn ngay từ đầu. MU sẽ bung sức để tìm kiếm bàn thắng tại Old Trafford bởi nếu ra sân với tâm thế thủ hoà 0-0 thì sẽ là cực kì mạo hiểm. Ở lượt đi người ta đã thấy sức ép của đội bóng áo đỏ là khủng khiếp thế nào khi Fred và Fernandes có mặt trên sân. Bởi vậy, nếu như có được bàn thắng sớm, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội thắng đậm và có thể nghĩ đến việc giữ sức cho các trụ cột.

Ngoài ra, đã trải qua 4 trận đấu từ khi đến với Old Trafford, các Manucians đang kì vọng vào việc một tân binh khác của họ là Odion Ighalo có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Nếu Ighalo được lựa chọn, Martial chắc chắn sẽ còn nguy hiểm hơn khi được chơi rộng và thoả sức phối hợp cùng Bruno.

Trận đấu giữa Manchester United và Club Brugge thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League 2020 sẽ diễn ra lúc 3h sáng ngày 28/02/2020 theo giờ Việt Nam.

Thông tin lực lượng:

Manchester United: Pogba, Rashford tiếp tục vắng mặt. McTominay trở lại.

Club Brugge: Eder Balanta bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Manchester United (4-2-1-3): Romero, Diogo Dalot, Maguire, Bailly, Williams, Fred, Matic, Bruno Fernandes, Greenwood, Ighalo, Martial.

Club Brugge (4-3-3): Mignolet, Mechele, Kossounou, Deli, Mata, Cuyper, Vormer, Vanaken, Mats Rits, Tau, Dennis.

Dự đoán kết quả: Mancheter United 2-0 Club Brugge

Theo dõi Sports442 trên