sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Khiến Van Dijk bẽ mặt, tiền đạo Villa vẫn tiếc nuối vì chỉ ghi được hat-trick vào lưới Liverpool

Thứ hai, 05/10/2020 14:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ollie Watkins, người đã có 1 cú hat-trick giúp Aston Villa hạ gục Liverpool với tỷ số 7-2 cho rằng anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn ở trận đấu này.

Chỉ ít giờ sau trận thua 1-6 của Man Utd trước Tottenham, một tỷ số khó tin khác lại xuất hiện ở trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool. 7-2, sẽ không quá bất ngờ nếu Liverpool giành chiến thắng, nhưng không, đó là Aston Villa với 1 cơn địa chấn tại Villa Park.

aston-villa-7-2-liverpool

Trong trận đại thắng trước nhà ĐKVĐ, Ollie Watkins và Jack Grealish là những ngôi sao sáng nhất bên phía Villa. Watkins trực tiếp đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo, trong khi đó thủ quân Jack Grealish là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 2 bàn thắng và 1 hat-trick kiến tạo.

Ghi được hat-trick vào lưới đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh nhưng Ollie Watkins vẫn tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội mà mình đã bỏ lỡ: "Trước trận đấu, tôi không nghĩ mình có thể ghi 3 bàn nhưng sau khi có được bàn thứ nhất, tôi nghĩ mình hoàn toàn đủ khả năng thực hiện điều gì đó đặc biệt.

watkins

Tôi đã có những cơ hội và lúc này tôi cảm thấy mình ghi 3 bàn trong trận đấu vừa qua vẫn còn hơi ít. Đáng lẽ tôi đã có thể ghi thêm những bàn thắng nữa, đặc biệt là trong tình huống đối mặt với thủ môn Liverpool.

Chúng tôi thấy họ thi đấu với đội hình dâng cao và thường xuyên đưa bóng đến khoảng trống phía sau và chờ đợi cơ hội. Chúng tôi đã làm tốt điều đó những không nghĩ rằng lại có thể thắng đậm đến vậy".

Trong khi đó, Virgil van Dijk thừa nhận Liverpool đã không còn là chính mình khi đối đầu với Villa: "Thật khó để thua như cách chúng tôi thua ngày hôm nay. Những bàn thua mà chúng tôi đã để lọt, đáng lẽ ra chúng tôi phải làm được tốt hơn. Nhưng cả những cơ hội mà chúng tôi có, chúng tôi nên làm tốt hơn.

van-dijk-villa

Nhìn chung, tất cả chúng tôi đều rất thất vọng. Đáng ra chúng tôi không nên thua với tỷ số như thế, nhưng đó là chìa khóa để chúng tôi gắn bó với nhau và đảm bảo rằng nó không xảy ra nữa. Bạn không thể phủ nhận công lao của Aston Villa, nhưng chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn. Trong tất cả các khía cạnh của trận đấu, chúng tôi nên làm tốt hơn nhiều. Phong độ giữa trận thắng Arsenal và ngày hôm nay là quá tệ. Mọi người phải chịu trách nhiệm".

XEM THÊM:

>> Klopp không hiểu nổi thất bại của Liverpool

>> Mourinho: "Với HLV có triết lý tấn công thì MU đã nhận 12 bàn thua"

Theo dõi Sports442 trên