sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội trưởng MU lên tiếng xin lỗi, Rashford trốn khỏi MXH sau thất bại lịch sử trước Tottenham

Thứ hai, 05/10/2020 10:03 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dàn sao của Man Utd tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua đậm 1-6 trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, không có bất cứ một lời bào chữa nào cả.

9 năm kể từ trận thua 1-6 trước Man City tại sân Old Trafford, Man Utd phải nhận thêm 1 thất bại với tỷ số tương tự, đối thủ của họ lần này là Tottenham. Việc mất người quá sớm khiến Quỷ Đỏ đánh mất hoàn toàn thế trận và phải nhận một trong những thất bại nặng nhất lịch sử đội bóng, cay đắng hơn khi người gieo sầu cho họ lại là Jose Mourinho - 1 người cũ của đội bóng.

maguire-tottenham

Sau trận đấu, đội trưởng Harry Maguire chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay là một ngày không thể chấp nhận. NHM xứng đáng nhận được nhiều hơn, chúng tôi xin lỗi vì điều đó. Không có gì để bào chữa cả. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm tất cả để đưa đội bóng đi đúng hướng. Chúng ta đều buồn nhưng đây mới chỉ là khởi đầu cho một mùa giải rất dài phía trước. Đội bóng cần đoàn kết và vượt qua khó khăn".

Thủ môn David de Gea, người phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần ở trận đấu này chia sẻ ngắn gọn: "Cảm xúc của chúng ta giống nhau. Không thể bào chữa. Xin lỗi".

de-gea-tottenham

Marcus Rashford cũng bày tỏ sự thất vọng: "Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi là một fan hâm mộ của United. Đây là câu lạc bộ của tôi. Tôi rất tự hào khi mặc chiếc áo này nhưng không có lời bào chữa nào cho màn trình diễn vừa rồi, nó không đủ đẹp và đối với tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới đã theo dõi ngày hôm nay, tôi thực sự xin lỗi.

Các bạn xứng đáng hơn thế rất nhiều. Tôi sẽ tránh xa mạng xã hội tối nay. Tôi cảm thấy thật kinh khủng nhưng tôi hứa với các bạn là chúng tôi sẽ làm tốt hơn".

rashford-tottenham

Sau trận đấu này, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận Nations League và vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Quãng thời gian nghỉ sẽ giúp Man Utd lấy lại tinh thần và quên đi thất bại trước khi bước vào loạt tourmalet căng thẳng hơn rất nhiều trước những đối thủ như PSG, Chelsea, RB Leipzig, Arsenal...

XEM THÊM:

>> MU chiêu mộ thành công Alex Telles

>> Mourinho: "Manchester United không thể đổ lỗi cho VAR"

Theo dõi Sports442 trên