sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chelsea, Liverpool bỏ xa Man Utd về số lần "tấu hài" ở Ngoại hạng Anh 2020/2021

Thứ ba, 29/09/2020 15:33 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Man Utd luôn bị chỉ trích bởi sự "hài hước" trong phòng ngự, nhưng bất ngờ thay Liverpool, Chelsea mới là những đội mắc lỗi nhiều nhất ở mùa giải này.

Ngoại hạng Anh 2020/2021 là một mùa giải rất lạ khi mới chỉ 3 vòng đấu trôi qua, hàng loạt ông lớn đã ngã ngựa theo những kịch bản khó tin. Mới chỉ 3 vòng đấu trôi qua, Chelsea và Liverpool đã liên tiếp phải nhận những bàn thua tương đối ngớ ngẩn vì sai lầm của hàng thủ đội nhà.

loi-dan-toi-ban-thua

Chelsea phải nhận 3 bàn thua từ lỗi trực tiếp, con số này với Liverpool là 2. Đáng nói là ngoài 2 đội bóng này, chưa có đội nào phải nhận những bàn thua từ lỗi trực tiếp sau 3 vòng đấu đầu tiên. Kepa đang dẫn đầu danh sách với 2 sai lầm khiến đội nhà nhận bàn thua sau 2 trận bắt chính.

kepa-liverpool

Xếp sau Kepa, cả những hậu vệ được đánh giá rất cao như Thiago Silva, Virgil van Dijk hay Andy Robertson đều có 1 lần mắc lỗi trực tiếp khiến đội nhà nhận bàn thua. Tuy nhiên, Van Dijk hay Robertson sau khi "bóp team" đều đã ghi bàn để chuộc tội, và Liverpool vẫn chưa mất điểm số nào sau 3 vòng đầu tiên.

van-dijk-1

Dù không trực tiếp mắc lỗi nhưng hàng phòng ngự của 2 ông lớn như Man City hay Man Utd đều đang không được đánh giá cao. Man Utd đã thủng lưới 5 bàn chỉ sau 2 trận. Trong đó có 2 lần bàn thua đến từ những quả phạt đền.
Trong khi đó, Man City thủng lưới 6 bàn sau 2 trận dù đã đổ rất nhiều tiền vào hàng thủ. Riêng trận thua 2-5 trước Leicester City ở vòng 3, đội bóng của Pep đã phải nhận 5 bàn thua, trong đó có 3 quả phạt đền. Sau trận đấu này, Man City đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Ruben Dias để vá hàng thủ.

XEM THÊM:

>> HLV Arteta tiếc nuối pha bỏ lỡ của Lacazette

>> CĐV Liverpool tố trọng tài là fan cứng Arsenal

Theo dõi Sports442 trên