sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Không nghe lời" HLV Kiatisak, Messi Thái lên tiếng từ chối cơ hội thi đấu tại châu Âu

Thứ bảy, 31/07/2021 15:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ với Siam Sports, Chanathip Songkrasin cho rằng con đường đến với châu Âu nên mở ra với các cầu thủ trẻ hơn còn cá nhân anh muốn tiếp tục thi đấu tại Nhật Bản.

Chanathip Songkrasin vẫn đang có những ngày tháng tươi đẹp tại Nhật Bản. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng anh vẫn giữ được vị trí của mình tại CLB Consadole Sapporo. Với trình độ của mình, Messi Thái từng nhiều lần được "thầy cũ" Kiatisak Senamuang khuyên sang châu Âu chơi bóng để thể hiện bản thân hơn.

Nhiều đội bóng châu Âu chú ý đến cầu thủ sinh năm 1993 và cũng từng gửi đề nghị đến "Messi J". Thế nhưng trong bài phát biểu mới đây với SiamSport, Chanathip tỏ ra rất thực tế, anh cho rằng mình đã nhiều tuổi và cơ hội đó nên dành cho các cầu thủ trẻ hơn. Còn cá nhân anh thì vẫn rất hạnh phúc với con đường tại Nhật Bản.

Chanathip_sapporo
Chanathip vẫn muốn gắn bó với J-League hơn việc tìm cơ hội tại châu Âu

"Thực ra mà nói thì tôi cũng muốn thi đấu ở các giải châu Âu nhưng thực tế, tuổi tác của tôi đang ngày càng lớn.  Con đường đó sẽ mở ra với thế hệ mới của Thái Lan. Còn J League là một con đường dài, nếu nhìn xa hơn, nó là một giấc mơ". Chanathip chia sẻ.

"Tôi không thể đối mặt CĐV Thái Lan nếu tôi không tiếp tục tiến bộ, rất khó để nỗ lực hơn nữa ở tuổi này. Ở Nhật Bản đến lúc này đã là chặng đường dài rồi, tôi phải nhìn lại mình chứ không nên quá mơ mộng".

Gần đây, HLV Kiatisuk cũng nửa đùa nửa thật khi rủ cậu học trò cưng sang Việt Nam thi đấu. Chanathip không đưa ra câu trả lời nhưng anh thích thú khi đội bóng của ông thầy là HAGL đang dẫn đầu V.League.

Theo dõi Sports442 trên